+Aa-
    Zalo

    Nam Em tổ chức đêm nhạc riêng, kể chuyện tình yêu bằng âm nhạc

    • DSPL
    ĐS&PL Nam Em sắp tới sẽ tổ chức đêm nhạc Love story để kể lại những cảm xúc tình yêu đã đi qua bằng âm nhạc.

    Nam Em sắp tới sẽ tổ chức đêm nhạc "Love Story" để kể lại những cảm xúc tình yêu đã đi qua bằng âm nhạc.

    Tại đêm nhạc "Love Story" tới đây, Nam Em sẽ trình bày những ca khúc của bản thân, trong đó có loạt bài hát từng được cô thực hiện MV và chia sẻ với khán giả trong dự án "mỗi tháng 1 MV" nhận được nhiều sự động viên, ủng hộ của khán giả. Đây là lần đầu tiên sau hai năm Nam Em mới lại tổ chức một đêm nhạc riêng. 

    Nam Em sẽ tổ chức một đêm nhạc riêng vào hôm 25/4 sắp tới.

    Nam Em muốn bày tỏ cảm xúc của mình bằng âm nhạc, kể lại những câu chuyện bản thân đã trải qua bằng nhiều bài hát tình yêu từ lãng mạn đến đau khổ, qua đó khắc họa những màu sắc khác biệt trong chuyện yêu đương. Nam Em cũng hy vọng qua đêm nhạc sẽ có dịp hội ngộ những người đồng cảm, san sẻ và lắng nghe giọng hát của cô. 

    Nam Em đã có hơn 2 tuần tập luyện liên tục cùng band nhạc cũng như trao đổi rất kỹ với ekip trong việc sắp xếp ca khúc, xây dựng câu chuyện âm nhạc lôi cuốn và phù hợp. Cô dự định sẽ hát khoảng 15 ca khúc và khẳng định đang tràn đầy năng lượng, mong mau chóng đến thời điểm Love story diễn ra.

    Nam Em chia sẻ: "Lâu lắm rồi vì nhiều lý do khác nhau, Nam Em chưa có được một đêm cháy hết mình cùng âm nhạc và hội ngộ các khán giả, các fan yêu thương mình. Không quá cầu kỳ, Nam Em đơn giản chỉ muốn có một không gian riêng để được thỏa sức hát những gì mình muốn hát, tâm sự những gì mình muốn và gặp gỡ những tri kỷ của mình.

    Nam Em hi vọng Love Story sẽ là một đêm nhạc cho những ai đang yêu, hoặc thậm chí đang đau khổ vì tình yêu có thể cùng đến và chia sẻ những cảm xúc khác nhau trong chuyện tình yêu".

    Nam Em say sưa tập luyện cùng band nhạc.

    Nam Em cho biết thêm đêm nhạc sẽ có những nhân vật đặc biệt là bạn bè của cô sẽ xuất hiện và cùng hòa giọng, chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau. Đêm nhạc được thực hiện ấm cúng với không gian mộc và tạo sự gần gũi cho khán giả, tại đây Nam Em có thể vừa hát vừa tâm sự, trò chuyện cùng mọi người.

    Mini concert "Nam Em - Love Story" sẽ diễn ra vào lúc 20h Chủ nhật ngày 25/4/2021 tại TP.HCM.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-to-chuc-dem-nhac-rieng-ke-chuyen-tinh-yeu-bang-am-nhac-a363515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan