+Aa-
    Zalo

    Nam Em vừa khoe tóc ngắn, fan đã liên tục gọi "Này này anh gì ơi!"

    • DSPL
    ĐS&PL Mái tóc ngắn cá tính của Nam Em nhận được sự hoan nghênh lớn từ người hâm mộ.

    Mái tóc ngắn cá tính của Nam Em nhận được sự hoan nghênh lớn từ người hâm mộ.

    Nam Em vừa đăng tải hình ảnh hoàn toàn mới với mái tóc ngắn lạ lẫm. Cô chia sẻ ảnh tóc ngắn trên trang Facebook cá nhân kèm theo dòng chú thích dí dỏm: “Anh men rồi Em ơi…”.

    Ở Instagram, Nam Em cũng đăng tải khoảnh khắc này với dòng trạng thái “Xin lỗi mọi người, em tóc ngắn rồi”.

    Nam Em vừa cắt tóc ngắn sau một thời gian dài gắn với hình ảnh nữ tính.

    Tóc mới của Nam Em khiến các fan hết lời khen ngợi.

    Người đẹp khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng vì hình ảnh mới của cô nhưng cũng nhận về nhiều lời khen ngợi với sự thay đổi này.

    Chị gái sinh đôi của Nam Em là Nam Anh nhận xét: “Đẹp trai thật sự”. Trong khi đó, diễn viên Duy Thuận ngỡ ngàng: "Men dữ thần!". Trả lời người đàn anh, Nam Em cho biết đây là sự biến hóa để cô "bớt nhạt" hơn.

    Nhiều người hâm mộ cũng nhận xét, mái tóc ngắn mang lại vẻ xinh xắn, cá tính và lanh lợi hơn cho Nam Em. Từ trước đến nay, Nam Em thường gắn với hình ảnh nữ tính, "bánh bèo", ít ai ngờ cô có thể dứt khoát cắt phăng mái tóc dài của mình như vậy.

    Có ý kiến hy vọng, Nam Em sẽ thực sự có những thay đổi tích cực cả về mặt hình ảnh lẫn những điều khác trong cuộc sống. Bởi trước khi sở hữu mái tóc ngắn không lâu, Nam Em đã có những dòng tâm sự khá day dứt.

    Cô đăng tải lại bức ảnh là sinh viên trường đại Học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và chia sẻ: “Nếu được chọn lại, tôi chỉ muốn làm một người lính. Hạnh phúc là khi có cơm để ăn, có nhà để ở và có trách nhiệm với bản thân và xã hội. Những năm qua tôi đã làm gì? Xin lỗi tôi đã sai. Từ nay tôi làm lại cuộc đời được không?”. Nam Em nhận được nhiều lời động viên, cổ vũ tinh thần từ người hâm mộ sau lời giãi bày này.

    Trải qua nhiều lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Nam Em từng buồn bã chia sẻ: “Tôi đi tìm tình yêu để hy vọng người ta có thể giúp sức khỏe tinh thần tôi tốt lên. Và rồi tôi đặt hết niềm tin vào tình yêu, cuối cùng niềm tin tan vỡ, sức khỏe tệ hơn”.

    Một thời gian trước, cô xuất hiện với thân hình gầy gò, hốc hác khiến các fan lo lắng. Vì vậy, nhiều người hy vọng, cô sớm ổn định về tâm lý để trở lại xinh đẹp, vui vẻ và hoạt bát như trước.

    Nam Em sinh năm 1996, được khán giả biết đến với danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-vua-khoe-toc-ngan-fan-da-lien-tuc-goi-nay-nay-anh-gi-oi-a318664.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan