+Aa-
    Zalo

    Nam Em xác nhận không dự thi Miss Universe Vietnam 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Nam Em – một trong những nhan sắc đang “gây bão” thời gian qua khi ghi điểm liên tục với hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ cùng những bản cover liên tục lọt top trending – vừa xác nhận sẽ tham gia show diễn “Gõ cửa 90” của NTK Đinh Văn Thơ.

    Là một trong những người đẹp được chú ý bởi truyền thông, thời gian gần đây Nam Em gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cùng những hình ảnh cho thấy đã dần tìm lại năng lượng tích cực trong công việc. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1996 hiện tại đang trở nên “đáng gờm” khi sở hữu loạt ca khúc cover liên tục lọt top trending và được nhận xét là giọng ca nhiều triển vọng.

    Với nguồn năng lượng và sự trở lại nghệ thuật đầy mạnh mẽ, cộng đồng fan sắc đẹp suốt một năm qua thậm chí còn “đưa đẩy”, động viên cô chinh chiến cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

    Tuy nhiên, mới đây, khi có mặt tại buổi thử trang phục cho show diễn “Gõ cửa 90” của NTK Đinh Văn Thơ, Nam Em cho biết cô sẽ không dự thi Miss Universe Vietnam năm nay.

    nam em xac nhan khong du thi miss universe vietnam 2022 1
    Nam Em.

    Dù để mặt mộc, không makeup cầu kỳ trong buổi thử trang phục, Nam Em vẫn khoa nhan sắc ngọt ngào. Cô đặc biệt dành thời gian tìm hiểu các phụ kiện và trao đổi với NTK Đinh Văn Thơ cho sự xuất hiện của bản thân trong đêm diễn. Người đẹp gốc Tiền Giang còn cho biết cô rất yêu thích áo dài. Trong những sự kiện trọng đại, Nam Em thường chọn trang phục truyền thống để tăng thêm phần tự tin và gợi cảm.

    nam em xac nhan khong du thi miss universe vietnam 2022 3
    Nam Em cho biết cô sẽ không dự thi Miss Universe Vietnam năm nay.

    Nam Em cũng hào hứng tiết lộ thời gian qua cô nhận được nhiều lời mời tham gia trình diễn các show thời trang. Bằng sự tự tin và những kinh nghiệm đã có, Nam Em luôn được ưu ái các vị trí đặc biệt và luôn là điểm nhấn trên sàn catwalk. Tham gia show "Gõ cửa 90" của NTK Đinh Văn Thơ lần này, Nam Em sẽ có một màn xuất hiện đặc biệt, được NTK Đinh Văn Thơ ưu ái sắp xếp để phần trình diễn của cô sẽ trở thành một trong những điểm nhấn thú vị. 

    Cũng tại buổi thử trang phục, Nam Em cho biết hiện tại cô sẽ tập trung vào chuyện ca hát với các dự án âm nhạc đang thực hiện và sẽ không dự thi Miss Universe Vietnam năm nay. Do show trùng với thời điểm diễn ra sơ tuyển cuộc thi, nên sự có mặt của Nam Em trong chương trình này đồng nghĩa với việc cô không thể tham dự buổi sơ tuyển. Còn trong tương lai gần Nam Em vẫn muốn thử sức ở một cuộc thi khác, đặc biệt cuộc thi nào có thể phát huy thế mạnh ca hát. Để Nam Em có thể dùng âm nhạc, dùng tiếng hát góp phần xoa dịu tâm hồn và giúp con người vượt qua nghịch cảnh.

    nam em xac nhan khong du thi miss universe vietnam 2022 2
    Người đẹp cùng NTK Đinh Văn Thơ.

    Trong buổi thử trang phục "Gõ cửa 90", ngoài Nam Em còn có các người đẹp như Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Phan Thu Quyên, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2004 Thanh Hoài, Ninh Hoàng Ngân (Người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam 2012), Lê Phương (Vietnam’s next top model 2012), người mẫu Kim Nhung...

    “Gõ cửa 90” sẽ diễn ra vào ngày 20/3/2022 – ngay ngày quốc tế hạnh phúc – với sự tham gia của 90 khách mời và phần trình diễn của đông đảo Hoa hậu, Siêu mẫu, các ca sĩ, diễn viên, giới thiệu hàng chục bộ trang phục mới nhất của NTK Đinh Văn Thơ qua 3 bộ sưu tập nhỏ: Nàng lụa – Nàng dâu – Nàng ngọc.

    Bích Thảo 

    Ảnh: Trí Bùi 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-xac-nhan-khong-du-thi-miss-universe-vietnam-2022-a531327.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nam Em tung MV ngọt ngào ngay dịp đón năm mới

    Nam Em tung MV ngọt ngào ngay dịp đón năm mới

    Nam Em chính thức ra mắt MV “New Year With You” – ngay thời điểm giao thừa chuyển giao sang năm mới, với giai điệu tươi vui và mang đến khán giả câu chuyện tình yêu hạnh phúc cùng bạn diễn – Bạch Công Khanh