+Aa-
    Zalo

    Nam giới hiếm muộn – Giải pháp hỗ trợ từ Linh Tự Đan

    • DSPL
    ĐS&PL Tinh trùng yếu là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. Vậy biện pháp khắc phục ra sao? Bài viết này sẽ giải đáp cụ thể cho bạn.

    Tinh trùng yếu là gì?

    Tinh trùng yếu là hiện tượng số lượng tinh trùng ít, chất lượng tinh trùng kém dẫn đến việc thụ tinh gặp nhiều khó khăn. Kể cả khi thụ tinh thì thai nhi cũng khó giữ, phát triển chậm thậm chí khi sinh ra còn bị dị tật bẩm sinh. Theo Tổ chức Y tế thế giới WHO, tinh trùng yếu khi thể tích tinh dịch nhỏ hơn 1,5ml hoặc tổng số tinh trùng dưới 39 triệu.

    Tinh trùng yếu thường đi liền với yếu sinh lý, khiến nam giới mất tự tin trước bạn tình. Không những vậy, nam giới bị tinh trùng yếu khó có con còn làm cuộc sống gia đình dễ bị đổ vỡ.

    111

    Tinh trùng yếu là nguyên nhân dẫn đến vô sinh

    Nguyên nhân gây ra tinh trùng yếu

    Nguyên nhân gây ra tinh trùng yếu có thể được phân loại thành 3 nhóm: Do bệnh lý, do môi trường sống và lối sống không khoa học.

    Tinh trùng yếu do bệnh lý

    Có nhiều bệnh lý khi mắc phải có thể dẫn đến tình trạng yếu sinh lý. Dưới đây là các bệnh điển hình:

    Nhiễm trùng đường sinh dục

    Đây là nguyên nhân do bệnh lý hàng đầu dẫn đến tinh trùng yếu. Viêm tinh hoàn, Viêm mào tinh, hay bệnh lây qua đường sinh dục như lậu, giang mai sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe tinh trùng. Ngoài ra khi bệnh lành lại, sẹo có thể để lại sau viêm làm cản trở đường đi của tinh trùng khi xuất tinh.

    Do sử dụng hormon thay thế

    Bệnh lý cần dùng hormon thay thế, dùng thuốc bản chất Steroid có thể ảnh hưởng đến khả năng tiết Testosteron của thận và tinh hoàn, từ đó gây ra tình trạng tinh trùng yếu.

    Có khối u

    Khối u ác tính cần phẫu thuật, hóa trị hay xạ trị cũng khiến chất lượng tinh trùng nam giới bị suy giảm.

    Lối sống không khoa học

    Những trường hợp sử dụng các chất kích thích như hút thuốc lá, uống rượu bia, sử dụng ma túy làm giảm ham muốn tình dục và gây ra tinh trùng yếu. Ngoài ra, các yếu tố như stress căng thẳng, béo phì cũng có thể dẫn đến suy giảm chất lượng tinh trùng.

    Tinh trùng yếu do môi trường sống

    Những trường hợp đặc thù công việc tiếp xúc với hóa chất độc hại như Benzen, thuốc trừ sâu, dung môi hữu cơ có thể gây giảm số lượng lẫn chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, người bị nhiễm chì hay các kim loại nặng trong khi làm việc cũng gây ra tinh trùng yếu, thậm chí vô sinh.

    Làm sao để khắc phục tình trạng tinh trùng yếu?

    Để giải quyết vấn đề tinh trùng yếu, người bệnh cần phải cải thiện đồng thời cả số lượng và chất lượng tinh trùng. Dưới đây là cách để cải thiện tình trạng tinh trùng yếu hiệu quả.

    Chế độ dinh dưỡng hợp lý

    Để duy trì sức khỏe nói chung cũng như cải thiện chất lượng tinh trùng nói riêng, nam giới cần duy trì chế độ dinh dưỡng đủ chất. Ngoài ra, nam giới cũng nên bổ sung các thành phần tham gia vào hoạt động sản xuất tinh trùng như kẽm, Vitamin D, Acid Folic trong bữa ăn hay thực phẩm bổ sung.

    12

    Chế độ dinh dưỡng hợp lý để cải thiện chất lượng tinh trùng

    Duy trì lối sống khoa học, lành mạnh

    Lối sống hợp lý và khoa học sẽ đem lại cho bạn sức đề kháng khỏe mạnh. Một hệ miễn dịch đủ khỏe sẽ ngăn chặn các tác nhân có hại, đồng thời giúp các chức năng của cơ thể được hoạt động bình thường.

    Vì vậy hãy thường xuyên tập thể dục thể thao để tăng tốc độ trao đổi chất, cải thiện khả năng sản xuất hormon sinh dục để tạo tinh trùng. Giữ lối sống vui vẻ, thoải mái, tránh tức giận, căng thẳng hay stress.

    Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thực hiện bỏ thuốc lá để bảo vệ sức khỏe. Lưu ý quan hệ tình dục lành mạnh một vợ một chồng để tránh lây nhiễm các bệnh tình dục.

    Sử dụng thảo dược tăng cường sinh lý

    Xu thế sử dụng thảo dược để bồi bổ sức khỏe, tăng cường chất lượng tinh binh ngày được nhiều cánh mày râu ưa chuộng. Nguyên nhân có thể do các thuốc hóa dược, thuốc bản chất hormon thường gây ra tác dụng phụ khi sử dụng.

    Một số thảo dược được dân gian tin dùng cũng như khoa học hiện đại chứng minh có tác dụng có thể kể đến như Bạch tật lê, Keo ong, Hoàng bá, Nhân sâm. Các sản phẩm chứa các thành phần thảo dược này sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng sinh lý cũng như cải thiện chất lượng tinh trùng.

    Linh Tự Đan – Giải pháp cho người bị tinh trùng yếu khó có con

    Hiện nay, không ít nam giới gặp các vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, giảm ham muốn và tinh trùng yếu. Hiện trạng trên dẫn đến nhiều cặp vợ chồng bị vô sinh, khó có con. Các phương pháp điều trị vô sinh như thụ tinh nhân tạo, thụ tinh ống nghiệm chi phí lên đến hàng trăm triệu đồng. Có rất nhiều cặp vợ chồng trở nên chán nản khi vài lần điều trị vô sinh mất 1 khoản tiền lớn nhưng vẫn thất bại.

    Xu hướng dùng thảo dược hỗ trợ điều trị tinh trùng yếu hay vô sinh ngày được chú ý hơn, điển hình là sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan. Linh Tự Đan có thành phần chính là Bạch tật lê, nhân sâm, keo ong, hoàng bá, cùng dưỡng chất như acid folic, kẽm có công dụng:

    - Tăng cường sức đề kháng, cải thiện miễn dịch cơ thể.

    - Hỗ trợ chống viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục.

    - Tăng ham muốn và khả năng sinh lý

    - Cải thiện chất lượng cũng như số lượng tinh trùng, từ đó nâng cao xác suất thụ thai.

    Linh Tự Đan có ưu điểm so với các sản phẩm khác như:

    - Thành phần gồm các thảo dược thiên nhiên nên rất lành tính, sử dụng lâu dài mà không gây ra tác dụng phụ.

    - Kết hợp giữa tinh hoa thảo dược với các chất dinh dưỡng hiện đại, từ đó nâng cao hiệu quả cải thiện tình trạng tinh trùng yếu.

    - Đây cũng là giải pháp tổng thể cho cả nam và nữ trong việc hỗ trợ điều trị vô sinh.

    13

    Linh Tự Đan cải thiện hiệu quả vấn đề tinh trùng yếu

    Đề tài nghiên cứu tại bệnh viện phụ sản Trung ương về tác dụng của Linh Tự Đan trong hỗ trợ vô sinh nam đã cho thấy:

    - Mật độ tinh trùng tăng 1,5 lần (Từ 31 triệu lên 41 triệu).

    - Tỷ lệ tinh trùng di động (tiến tới A) tăng gấp 3 lần.

    - Tỷ lệ tinh trùng bình thường cũng tăng hơn 1,5 lần.

    Bạn có thể xem cụ thể nghiên cứu “Tác dụng của Linh Tự Đan trong hỗ trợ điều trị vô sinh nam” tại Bệnh viện phụ sản Trung ương TẠI ĐÂY.

    Từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm Linh Tự Đan đã được nhiều nam giới tin dùng để cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh. Điển hình là vợ chồng anh Ngô Thanh Chương và Phạm Ngọc Điệp (ở số 12A khu phố 6, phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Mời bạn xem chia sẻ của anh Chương và chị Điệp TẠI ĐÂY.

    Tinh trùng yếu có thể cải thiện bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý, lối sống lành mạnh và khoa học. Để cải thiện chất lượng tinh trùng và sớm có em bé, bạn hãy kết hợp sử dụng Linh Tự Đan – Giải pháp hỗ trợ vô sinh hiệu quả nhé. Để được giải đáp cặn kẽ về các phương pháp điều trị vô sinh, hiếm muộn, hãy gọi điện đến tổng đài 024 3557 8387 để được tư vấn!

    Thu Hương

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-gioi-hiem-muon-giai-phap-ho-tro-tu-linh-tu-dan-a518818.html
    Buồng trứng đa nang gây vô sinh, giải pháp từ Linh Tự Đan!

    Buồng trứng đa nang gây vô sinh, giải pháp từ Linh Tự Đan!

    Buồng trứng đa nang (PCOS) là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh, hiếm muộn nên ai cũng mong muốn tìm ra giải pháp cho tình trạng này. Một số chị em truyền tai nhau có thể dùng sản phẩm hỗ trợ sinh sản Linh Tự Đan. Liệu cách này có hiệu quả không? Cùng theo dõi bài viết sau để có lời giải đáp nhé!

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Buồng trứng đa nang gây vô sinh, giải pháp từ Linh Tự Đan!

    Buồng trứng đa nang gây vô sinh, giải pháp từ Linh Tự Đan!

    Buồng trứng đa nang (PCOS) là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh, hiếm muộn nên ai cũng mong muốn tìm ra giải pháp cho tình trạng này. Một số chị em truyền tai nhau có thể dùng sản phẩm hỗ trợ sinh sản Linh Tự Đan. Liệu cách này có hiệu quả không? Cùng theo dõi bài viết sau để có lời giải đáp nhé!

    Chị em bị trứng nhỏ tiếc gì vài phút để cập nhật giải pháp đến từ Linh Tự Đan!

    Chị em bị trứng nhỏ tiếc gì vài phút để cập nhật giải pháp đến từ Linh Tự Đan!

    Trứng nhỏ hay trứng lép từ trước đến nay luôn khiến chị em phải “đau đầu” khi kéo nguy cơ vô sinh lại gần. Nhưng các gia đình đừng quá lo lắng bởi bất cứ tình huống nào thì cũng đều có cách giải quyết phù hợp. Hãy dành ngay vài phút tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm Linh Tự Đan và giải pháp làm sao để trứng phát triển tốt, sớm thụ thai.