+Aa-
    Zalo

    Nam hành khách bị tát tới tấp vì từ chối làm việc này khi máy bay chuẩn bị cất cánh

    (ĐS&PL) - Một số người trên máy bay đã tát liên tiếp vào mặt nam hành khách sau khi anh từ chối làm việc này.

    Mới đây, khắp các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại vụ ẩu đả giữa một số hành khách trên chuyến bay của Thai Smile Airways vào chiều ngày 27/12/2022. Theo kế hoạch, chuyến bay xuất phát từ Bangkok và điểm đến là Kolkata (Ấn Độ).

    Sự việc ban đầy xảy ra giữa 2 người đàn ông, khi một trong số họ từ chối tuân thủ theo hướng dẫn an toàn bay. Cụ thể, khi máy bay đang chuẩn bị cất cánh tại sân bay Suvarnabhumi, hành khách ngồi ở ghế 37C bất ngờ ngả ghế ra phía sau.

    Một thành viên phi hành đoàn yêu cầu nam hành khách đưa về về vị trí thẳng đứng nhưng người này từ chối, nói rằng mình bị đau lưng. “Tôi bay thường xuyên, tôi biết phải làm gì”, nam hành khách nói thêm.

    Hành động của người này khiến một số hành khách trên chuyến bay rất bức xúc, ngay sau đó một cuộc tranh cãi đã nổ ra. Sau một hồi trang cãi, nam hành khách đã bị một số hành khách khác lao đến tát liên tiếp vào mặt.

    nam hanh khach bi tat toi tap vi tu choi lam viec nay khi may bay chuan bi cat canh
    Sự việc ban đầu xảy ra giữa 2 người đàn ông nhưng sau đó, một số hành khách khác đã tham gia vào vụ ẩu đả. Ảnh: Thethaiger

    Vì sự việc nói trên nên chuyến bay khởi hành chậm 14 phút, ảnh hưởng đến hàng trăm hành khách. “Thai Smile Airways gửi lời xin lỗi tới toàn bộ khách hành vì sự cố trên. Chúng tôi luôn tuân thủ các quy trình an toàn bay theo tiêu chuẩn quốc tế”, hãng hàng không cho biết trong một tuyên bố.

    Theo Times of India, sự việc đã được Thai Smile Airways trình báo lên Tổng cục Hàng không Dân dụng Ấn Độ. Theo hãng hàng không này, các ghế ngồi phải ở vị trí thẳng đứng để không cản trở hành khách ở hàng ghế phía sau nếu xảy ra tình huống khẩn cấp.

    Cảnh sát thành phố Bidhan Nagar đã đưa ra các cáo buộc theo Bộ luật hình sự Ấn Độ với những người có hành động gây rối sau khi nhận được khiếu nại của cục An ninh Hàng không dân dụng.

    Liên quan đến trải nghiệm khi di chuyển bằng máy bay, câu chuyện của nữ Tiktoker nổi tiếng người Mỹ tến Nina Marie Daniele từng nhận được sự quan tâm của không ít cư dân mạng. Theo đó, trong chuyến bay kéo dài 5 tiếng, Nina chứng kiến nam hành khách ngồi bên cạnh vô tư cắt móng chân và để những chiếc móng rơi khắp sàn máy bay.

    Trong đoạn video đăng tải trên kênh TikTok, Nina tỏ rõ sự ghê sợ khi chứng kiến hành động của nam hành khách này. “Tôi đã bị nôn trong chuyến bay dài 5 tiếng đồng hồ khi chứng kiến cảnh đó”, nữ tiktoker cho hay.

    Sau khi được chia sẻ không lâu, đoạn video với chú thích “Tôi cần đổi chỗ càng sớm càng tốt” nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng với gần 24.000 lượt like và gần 1.000 bình luận.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-hanh-khach-bi-tat-toi-tap-vi-tu-choi-lam-viec-nay-khi-may-bay-chuan-bi-cat-canh-a562458.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan