Nam idol K-pop lên tiếng xin lỗi vì hành hung bạn gái


Thứ 3, 23/08/2022 | 09:39


Cùng sự kiện

Nam ca sĩ Hàn Quốc Nam Tae Hyun lên tiếng xin lỗi về những tranh cãi gần đây sau khi bạn gái của anh - Seo Min Jae - tố anh đã hành hung cô.

Vào ngày 21/8 (giờ địa phương), nam ca sĩ Hàn Quốc Nam Tae Hyun đăng tải bài viết trên trang Instagram cá nhân, nội dung liên quan đến cáo buộc hành hung bạn gái Seo Min Jae. 

"Xin chào, đây là Nam Tae Hyun. Tôi xin lỗi vì đã khiến nhiều người thất vọng và bất ngờ với tình huống đã xảy ra. Đúng là có những cuộc cãi vã trong quá trình hẹn hò nhưng chúng tôi đã hòa giải tốt. Tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng về vấn đề cá nhân của mình", bài đăng của Nam Tae Hyun có đoạn. 

Chuyện làng sao - Nam idol K-pop lên tiếng xin lỗi vì hành hung bạn gái
Nam ca sĩ Nam Tae Hyun. Ảnh: Alkpop.

Ngay sau khi Seo Min Jae bác bỏ những tuyên bố trước đây của cô ấy về nam ca sĩ, anh ấy đã lên Instagram cá nhân của mình để viết thông điệp sau:

Theo các trang tin Hàn Quốc như Star News và TV Daily, trong bài đăng xin lỗi của Nam Tae Hyun, anh không đề cập đến cáo buộc sử dụng ma túy. 

Trước đó, Seo Min Jae đã đưa ra nhiều cáo buộc với Nam Tae Hyun, đặc biệt là việc anh sử dụng philopon (methamphetamine).

"Nam Tae Hyun chơi methamphetamine. Chứng cứ vẫn còn trong phòng ngủ của tôi và ngăn tủ ở văn phòng. Anh ta còn hành hung tôi", Min Jae viết. 

Chuyện làng sao - Nam idol K-pop lên tiếng xin lỗi vì hành hung bạn gái (Hình 2).
Hình ảnh của cặp đôi được đăng tải trên Instagram của Min Jae. Ảnh: Koreaboo. 

Tuy nhiên sau đó, Seo Min Jae đã xóa bài viết. Đáng chú ý, cư dân mạng đã báo cáo sự việc với cảnh sát và Sở cảnh sát Seoul Yongsan đã bắt đầu điều tra.

Ngay sau khi tin tức về cuộc điều tra được lan truyền, Seo Min Jae đã làm rõ rằng cô ấy đang hẹn hò với Nam Tae Hyun và khẳng định những lời cáo buộc trước đó của cô là nói dối. Cô làm vậy vì thấy căng thẳng sau cuộc cãi vã với bạn trai. Việc này khiến cô phải uống quá nhiều thuốc tâm thần và đến một bệnh viện để điều trị. 

Bích Thảo (Theo Alkpop)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-idol-k-pop-len-tieng-xin-loi-vi-hanh-hung-ban-gai-a548664.html