+Aa-
    Zalo

    "Nắm lấy tay anh" giúp Tuấn Hưng "lên đời" sau khi lấy vợ?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Có lẽ ca khúc "Nắm lấy tay anh" không chỉ giúp Tuấn Hưng "lên đời" sau khi kết hôn mà còn trở thành một trong những bản hit đặc biệt nhất trong cuộc đời anh.

    (ĐSPL) - Có lẽ ca khúc "Nắm lấy tay anh" không chỉ giúp Tuấn Hưng "lên đời" sau khi kết hôn mà còn trở thành một trong những bản hit đặc biệt nhất trong cuộc đời anh.

    nắm lấy tay anh tuấn hưng

    Tuấn Hưng đã kết hôn với Thu Hương vào ngày 5/4 vừa qua.

    Nghệ sĩ và hôn nhân có một mối quan hệ vô cùng kì lạ. Có không ít nhạc sĩ, ca sĩ từng nổi đình nổi đám khi còn độc thân, nhưng tới khi lập gia đình, máu nghệ sĩ của họ dường như lại bị ... mai một rất nhiều. Có thể, những áp lực của đời sống vợ chồng, những mối lo toan, những điều riêng tư trong cuộc sống đã khiến những đam mê của họ chẳng còn được như xưa.

    Giới nghệ thuật đã chứng kiến rất nhiều trường hợp như vậy, mà tiêu biểu là Nguyễn Văn Chung. Ông hoàng tạo hit một thời gần như không còn có những bản nhạc say đắm lòng người kể từ sau khi lấy vợ - dù rằng trước đây người ta vẫn thường gọi anh bằng cái tên hit-maker, người tạo hit cho hàng loạt tên tuổi cả mới và cũ trong làng giải trí.

    Ngay cả Tuấn Hưng - "ngựa hoang" đào hoa của làng giải trí cũng nằm trong "tầm ngắm" ngay sau lễ kết hôn đình đám. Nhìn những bức hình anh hạnh phúc bên cô vợ trẻ, không ít người hâm mộ đã cảm thấy gờn gợn về một tương lai "ngoan hiền" của chàng ca sĩ vốn nổi tiếng phóng khoáng và ham chơi. Chính tính cách đặc biệt đó đã tạo nên một Tuấn Hưng khác lạ, hấp dẫn và nếu để mất đi bản ngã của mình, liệu sẽ còn một Tuấn Hưng "cháy bỏng" như xưa?

    nam lay tay anh tuan hung

    "Nắm lấy tay anh" hứa hẹn là một trong những hit mới của Tuấn Hưng.

    Tuy nhiên, câu trả lời lại rất nhanh chóng được Tuấn Hưng đưa tới cho người hâm mộ. Nhẹ nhàng hơn, da diết hơn, nhưng cái "chất" lãng tử của Tuấn Hưng vẫn còn nguyên trong bản hit mới - sản phẩm đầu tay kể từ sau khi anh lấy vợ. Những khắc khoải, yêu thương được anh dồn hết vào trong bản hit "Nắm lấy tay anh", khiến nó lập tức trở thành bản nhạc được tìm kiếm nhiều nhất trên trang mạng.

    Không khó khăn để nhận ra những đổi thay nho nhỏ trong giọng hát của anh, khi mà sự phóng khoáng, cháy bỏng dần được thay thế bởi những yêu thương, dịu ngọt, hệt như tình cảm mà anh dành cho người vợ mới cưới của mình... Sự đổi thay đó đã phần nào khiến khán giả bất ngờ và ngỡ ngàng, nhưng ngay lập tức lại đón nhận nó theo cách mà có lẽ Tuấn Hưng không thể nào tưởng tượng...

    Trong sự nghiệp ca hát của mình, Tuấn Hưng đã có vô vàn bài hit, nhưng có lẽ "Nắm lấy tay anh" sẽ là bản hit đặc biệt nhất trong cuộc đời anh. Không chỉ đánh dấu cuộc hôn nhân hạnh phúc, "Nắm lấy tay anh" dường như còn cho thấy một Tuấn Hưng rất khác, so với những ngày xưa...

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật lắng nghe ca khúc "Nắm lấy tay anh" của Tuấn Hưng:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-lay-tay-anh-giup-tuan-hung-len-doi-sau-khi-lay-vo-a30671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan