+Aa-
    Zalo

    Nam Lê - Chàng sinh viên Quảng Nam mang đến hàng loạt tích xanh cho người nổi tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Gặp Nam trong một chuyến đi công tác tại TP.Đà Nẵng, tôi tiếp xúc và ấn tượng bởi một chàng sinh viên Đại học năm cuối nhưng rất trưởng thành và có tính chuyên nghiệp, có nickname Facebook Nam Lê với hơn 1 triệu người follow.
    anh 1dong

    Lê Đăng Hoài Nam, cậu sinh viên 22 tuổi đang theo học ngành công nghệ thông tin tại trường Đại học Đà Nẵng. Sự nhạy bén và sở thích tìm tòi đã giúp Nam nắm vững kiến thức về các lĩnh vực công nghệ và tự chủ được kinh tế từ khi còn là cậu sinh viên năm nhất. Chia sẻ với chúng tôi, Nam cho biết, từ khi còn học cấp 3, Nam đã học cách tiếp cận và kiếm tiền từ thẻ cào điện thoại thông các game online. Nhớ về cái thời điểm được tặng lại chiếc điện thoại từ người anh trai mình, Nam sử dụng cho việc học online và chơi game giải trí.

    Thấy có thể kiếm tiền từ những trò chơi này, Nam vừa chơi, vừa nghiên cứu trao đổi các vật phẩm để bán kiếm tiền. Sau đó, thu mua các vật phẩm từ nhiều nguồn cung khác nhau về bán cho những người chơi khác, lập hội nhóm FB để trao đổi, mua bán qua lại với nhau. Tại thời điểm đó, cậu học sinh lớp 11 đã có thể kiếm được tiền triệu từ những trò chơi điện tử mà ít ai ngờ tới.

    anh 2dong

    Bước chân vào ngưỡng cửa đại học, theo học ngành lập trình cũng chính là lĩnh vực trước đây Nam theo đuổi. Sau thời gian học trên lớp, Nam dành thời gian nghiên cứu chuyên sâu các công cụ trên mạng xã hội và tìm kiếm cơ hội để có thể “MMO” từ nó. Nam đã học hỏi và cố gắng không ngừng để nắm vững những kiến thức, cho đến hiện tại, Nam đã trở thành một người có kinh nghiệm dày dặn trong việc hỗ trợ mạng xã hội và điện tử số.

    anh 3dong

    Tính đến nay, Nam đã làm khá tốt các dịch vụ hỗ trợ Facebook như xác minh tích xanh, bảo mật tài khoản, hỗ trợ tăng tương tác cho Facebook, Instagram, Tiktok và những mạng xã hội khác. Nam hiện còn đang là đối tác tin cậy phía Support Facebook, giúp tư vấn, hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng gần xa. Do đó, số người quan tâm và sử dụng dịch vụ của Nam Lê ngày càng nhiều, được biết, Nam Lê đã hỗ trợ xác minh tích xanh tài khoản cho các Facebooker, nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sỹ Tùng Dương, tiktoker Trương Quốc Anh, Võ Gia An, Lê Thị Kiều Trang, thầy giáo Phạm Minh Nhật, ca sĩ Khánh Trung, nha khoa Uni Dental … góp phần đem lại nguồn thu nhập khá cao cho cậu sinh viên khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

    anh 4dong

    “Mạng xã hội là phương tiện để giúp chúng ta chia sẻ tâm tư, tình cảm với người thân, bạn bè, giúp giải trí và kinh doanh dịch vụ. Với những người thành công, việc sử dụng mạng xã hội cho việc kinh doanh là lựa chọn hữu ích và rất hiệu quả. Tuy nhiên, vì vậy mà nhiều trường hợp nghệ sĩ, người nổi tiếng bị “nhái” trang cá nhân, đánh cắp thông tin với mục đích lừa đảo. Do đó, việc xác minh tích xanh với mục đích bảo mật và khẳng định chính chủ là rất cần thiết”, Nam chia sẻ.

    anh 5dong

    Nhờ làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, cái tên Nam Lê đã và đang nhận được quan tâm, tin tưởng và ủng hộ từ nhiều khách hàng. Nam cho biết mình rất vui vì được làm công việc này, không chỉ kiếm thêm thu nhập, đáp ứng tốt nhu cầu học tập và cuộc sống, anh chàng còn cảm thấy hạnh phúc vì đã giúp được nhiều người tăng tương tác với khách hàng, bảo mật thông tin, tài khoản, tránh được tình trạng bị kẻ xấu giả danh, lợi dụng.

    Tiếp tục với đam mê công nghệ thông tin, Nam đang phấn đấu trên chặng đường cuối để trở thành một lập trình viên giỏi, viết nên những phần mềm, công cụ tiện ích để phục vụ công việc và hỗ trợ bảo mật cho khách hàng của mình trong tương lai, mang đến sự an toàn tiện lợi nhất cho người dùng. Hi vọng bằng những đam mê và nhiệt huyết ấy, Nam Lê sẽ chinh phục và thành công hơn nữa với những đam mê và lựa chọn của mình!

    Nguyễn Thắng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-le-chang-sinh-vien-quang-nam-mang-den-hang-loat-tich-xanh-cho-nguoi-noi-tieng-a559363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan