+Aa-
    Zalo

    Nằm liệt giường vì đột quỵ, thầy giáo vẫn dạy học online bất chấp bệnh tật

    • DSPL
    ĐS&PL Người thầy giáo này vẫn sử dụng phần mềm để dạy học online cho học sinh bất chấp đang phải nằm liệt giường vì lên cơn đột quỵ bất thường.

    Người thầy giáo này vẫn sử dụng phần mềm để dạy học online cho học sinh bất chấp đang phải nằm liệt giường vì lên cơn đột quỵ bất thường.

    Sự kiên trì của một giảng viên người Indonesia trong việc truyền đạt kiến thức cho sinh viên của mình dù đang đối mặt với căn bệnh đột quỵ đã khiến nhiều cư dân mạng khâm phục.

    Cụ thể, một anh chàng sinh viên có tên Balqis Maharani đã đăng tải trên kênh Tiktok của mình một đoạn clip ghi lại hình ảnh người giảng viên trường mình là thầy Aceng Muhtaram. Anh chàng cho biết người thầy này đã bị đột quỵ khoảng 1 tuần trước.

    Thầy Balqis Maharani đã bị đột quỵ 1 tuần trước.

    Balqis cho biết rằng thông thường, giảng viên sẽ cung cấp cho sinh viên một đường dẫn Zoom vào sáng sớm để tiết học đầu tiên được bắt đầu vào lúc 9h30.

    Thế nhưng vào ngày hôm đó, đồng hồ đã chỉ 9h mà các sinh viên vẫn không nhận được đường dẫn liên kết nào để vào buổi học. Các sinh viên đã hỏi trợ lý giảng viên và được cho biết thầy Aceng Muhtaram đang phải nằm trong chăm sóc đặc biệt của bệnh viện do một cơn đột quỵ bất thường.

    Tuy nhiên, tiết học môn Nghiên cứu Quản trị Giáo dục vẫn được diễn ra vì thầy Aceng vẫn muốn giảng dạy như bình thường dù đang phải nằm liệt giường. Sự nhiệt huyết này khiến tất cả sinh viên phải cảm động trước sự nhiệt huyết của thầy.

    "Chúng tôi rất ngạc nhiên khi thấy thầy ấy nằm ở trên giường bệnh. Nhưng cuối cùng, thầy vẫn có thể giảng bài đến hết buổi học rồi mới giao mọi việc lại cho trợ giảng", Balqis nói trong video.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-liet-giuong-vi-dot-quy-thay-giao-van-day-hoc-online-bat-chap-benh-tat-a364402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan