+Aa-
    Zalo

    Nam MC "mát tay", lập kỷ lục 4 lần dẫn điểm cầu vô địch Đường lên đỉnh Olympia

    (ĐS&PL) - MC Trần Ngọc phá kỷ lục của chính mình khi lần thứ 4 dẫn điểm cầu có nhà vô địch. Trước đó, anh đã được khán giả đặt biệt danh là "MC mát tay", "MC dẫn đâu thắng đó"... của Olympia.

    Cụ thể, trong 9 lần dẫn điểm cầu từ trước đến nay, MC Trần Ngọc đã có 4 năm liên tiếp dẫn ở nơi có nhà vô địch.

    Năm 2013, Trần Ngọc dẫn ở điểm cầu Bắc Giang và năm đó thí sinh Hoàng Thế Anh, học sinh lớp chuyên Toán của Trường THPT Chuyên Bắc Giang đã xuất sắc trở thành Quán quân với 285 điểm ở trận Chung kết.

    Năm 2014, MC Trần Ngọc dẫn ở điểm cầu Tiền Giang. Đây cũng là năm đầu tiên Trường THPT chuyên Tiền Giang có thí sinh vào chung kết Olympia. Một lần nữa MC Trần Ngọc lại có dịp thể hiện sự "mát tay" của mình khi năm đó Nguyễn Trọng Nhân (học sinh Trường THPT chuyên Tiền Giang) đã giành ngôi vô địch.

    nam mc mat tay lap ky luc 4 lan dan diem cau vo dich duong len dinh olympia
    MC Trần Ngọc tại điểm cầu Thái Bình. (Ảnh: FB Trần Ngọc)

    Năm 2015, Trần Ngọc dẫn điểm cầu Quảng Trị. Với 250 điểm, Văn Viết Đức, học sinh của trường THPT thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị đã trở thành nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 15.

    Trong trận chung kết Olympia năm 2022, MC Trần Ngọc dẫn điểm cầu Thái Bình. Với chiến thắng của Đặng Lê Nguyên Vũ, tính đến thời điểm hiện tại, Trần Ngọc lập kỷ lục dẫn 4 điểm cầu có thí sinh giành ngôi vô địch. Điều mà chưa MC nào có được duyên này như Trần Ngọc.

    Sự trùng hợp này khiến nhiều khán giả đặt cho anh biệt danh "MC mát tay nhất Đường lên đỉnh Olympia".

    Được biết, MC Trần Ngọc tên thật là Trần Hồng Ngọc, sinh năm 1987 tại Hà Nội. Anh từng là sinh viên Khoa Vật lý - Công nghệ hạt nhân, Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQGHN. MC Trần Ngọc gắn bó với các chương trình truyền hình như Cafe Sáng, Đường lên đỉnh Olympia, Rung chuông vàng...

    Nam MC gây ấn tượng với khán giả bởi sự duyên dáng, trẻ trung cùng nụ cười dí dỏm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-mc-mat-tay-lap-ky-luc-4-lan-dan-diem-cau-vo-dich-duong-len-dinh-olympia-a553546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan