+Aa-
    Zalo

    Nam MC nói giọng miền Nam đầu tiên trên bản tin thời sự VTV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nếu như Hoài Anh là MC nữ nói giọng miền Nam đầu tiên của bản tin thời sự thì Việt Phong chính là nam MC nói giọng miền Nam đầu tiên.

    Nếu như Hoài Anh là MC nữ nói giọng miền Nam đầu tiên của bản tin thời sự thì Việt Phong chính là nam MC nói giọng miền Nam đầu tiên.

    Những ngày gần đây, khán giả xem thời sự Đài Truyền hình Việt Nam khá bất ngờ và thú vị khi “bắt gặp” thêm một BTV giọng miền Nam tham gia “giữ sóng”. Bên cạnh những đồng nghiệp giọng Bắc, gương mặt MC nam miền Nam này ngay lập tức tạo ra sự khác biệt khiến khán giả chú ý nhiều hơn khi theo dõi các chương trình thời sự của VTV.

    Nam MC nói giọng miền Nam đầu tiên trên thời sự VTV là BTV Việt Phong.

    Người nối gót các gương mặt đàn chị từ miền Nam ra “giữ sóng” trên kênh thời sự quốc gia như Hoài Anh, Thúy Hằng chính là BTV Việt Phong. Với giọng đọc khoẻ, rõ và đặc trưng Nam bộ cùng gương mặt ưa nhìn, Việt Phong được kỳ vọng như một làn gió mới, tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn cho các bản tin thời sự - vốn là thể lại “vua” trên sóng truyền hình quốc gia.

    Là “tân binh” trên sóng truyền hình quốc gia nhưng Việt Phong không hề lạ lẫm với khán giả truyền hình, nhất là khán giả phía Nam. Anh từng là một trong những gương mặt trẻ nổi bật của Đài Truyền hình TPHCM (HTV).

    Việt Phong đã có thâm niên công tác khá dài tại HTV và là gương mặt phóng viên – biên tập tạo nhiều dấu ấn với khán giả, đồng nghiệp qua hàng loạt phóng sự đầy tính dân thân và tạo được tiếng vang như: Loạt bài về tác hại của game online, Ẩn hoạ Shisha, Nỗi đau Axit, Mại dâm đồng tính nam, Nước mắt đô thị … và đã từng nhận không ít giải thưởng báo chí cũng như tại các Liên hoan truyền hình toàn quốc lien tục trong nhiều năm.

    Có vị trí ổn định và tương lai đầy triển vọng tại HTV nên khi Việt Phong quyết định “Bắc tiến” đã khiến không ít người thân và đồng nghiệp bất ngờ. Đây thật sự là một “cú lội ngược dòng” mạo hiểm của chàng trai quê gốc Cà Mau này.

    Trên trang cá nhân của mình, Việt Phong chia sẻ, việc bắt đầu cuộc sống mới và công việc mới tại Hà Nội là điều không mấy dễ dàng và mọi thứ gần như làm lại từ đầu tuy nhiên đó là điều kiện để anh tiếp tục chinh phục thêm những thử thách mới trên hành trình cuộc sống của mình.

    Chính vì vậy, đầu quân cho VTV chỉ trong vòng 4 tháng nhưng với nỗ lực và quyết tâm thách thức chính mình, anh đã được tin tưởng giao xuất hiện trong các bản tin thời sự quan trọng của VTV.

    Theo Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-mc-noi-giong-mien-nam-dau-tien-tren-ban-tin-thoi-su-vtv-a116573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.