+Aa-
    Zalo

    Nam MC nổi tiếng của Mỹ hứng 'gạch đá' từ fan BTS vì 'đùa cợt, đụng chạm' nhóm nhạc

    ĐS&PL Bình luận của James Corden về sự xuất hiện của BTS tại Liên Hợp Quốc trong chương trình trò chuyện đêm khuya Late Late Show đã vấp phải rất nhiều chỉ trích.

    Mới đây, việc BTS có mặt tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và tham dự sự kiện SDG Moment 2021 thực sự là một dấu mốc đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của nhóm nhạc này.

    corden to y khinh thuong bts tai lien hop quoc 0
    BTS đã có bài phát biểu đáng chú ý cũng như trình diễn ca khúc Permission To Dance tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc tối 20/9 vừa qua.

    Hàng loạt báo đài và truyền thông quốc tế liên tục đưa tin về chủ đề này càng khiến nhiều người ấn tượng hơn về những gì BTS đã làm được.

    Tuy nhiên, nam MC nổi tiếng James Corden đã bị fan BTS chỉ trích, sau phát ngôn của anh trên chương trình The Late Late Show With James Corden. 

    Theo đó, không ít người hâm mộ BTS cho rằng nam MC nổi tiếng hài hước này đã "mỉa mai" boygroup cũng như cộng đồng người hâm mộ của họ về màn xuất hiện vừa qua tại Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc.

    Cụ thể, trong tập phát sóng ngày ngày 20/9, người dẫn chương trình James Corden đã nói rằng: "Đại hội đồng Liên Hợp Quốc đã khai mạc vào sáng nay tại thành phố New York, và được bắt đầu với một số vị khách khá "bất thường"... BTS đã ở đó. BTS đã đến thăm trụ sở Liên Hợp Quốc... Mặc dù rất nhiều người nói rằng 'tại sao BTS lại có mặt ở đó', nhưng các nhà lãnh đạo thế giới không còn cách nào khác ngoài việc nhìn nhận BTS một cách nghiêm túc. Bởi họ có một trong những cộng đồng fan hâm mộ lớn nhất hành tinh - ARMY. Quả là một khoảnh khắc lịch sử. Chắc đây là lần đầu tiên trong lịch sử mà các cô gái 15 tuổi ở khắp mọi nơi trên thế giới đều ước rằng mình là Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Antonio Guterres".

    corden to y khinh thuong bts tai lien hop quoc 2
    MC James Corden.

    Việc MC James Corden sử dụng từ "unusual" là xúc phạm đến nhóm, vì về cơ bản, BTS được mời tới sự kiện chứ không phải tự ý đến dự. Đồng thời, người hâm mộ cho rằng nam MC còn có ý coi thường, ám chỉ fan của BTS toàn trẻ con.

    Tuy nhiên, không ít ý kiến bênh vực James Corden và cho rằng tính cách "cà khịa" hài hước của anh đó giờ vẫn vậy, rất nhiều nghệ sĩ đều là "nạn nhân" một cách vui vẻ chứ nam MC không hề có ác ý nào.

     Hiện tại, hashtag về James Corden cũng đang lên top trending toàn cầu khi đồng loạt fan BTS kêu gọi nam MC phải xin lỗi nhóm nhạc. Trước sự phản ứng dữ dội, hiện tại video có đoạn bình luận này đã được xóa khỏi mọi nền tảng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-mc-noi-tieng-cua-my-hung-gach-da-tu-fan-bts-vi-dua-cot-dung-cham-nhom-nhac-a514077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan