+Aa-
    Zalo

    Nằm ngủ hớ hênh, nữ chủ quán suýt bị làm nhục

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong cơn say rượu, gã trai vào mua nước uống, thấy bà chủ mặc áo “mát mẻ” đang say giấc liền xông tới thực hiện hành vi thú tính.

    (ĐSPL) - Trong cơn say rượu, gã trai vào quán mua nước uống, thấy bà chủ mặc áo “mát mẻ” đang say giấc liền xông tới thực hiện hành vi thú tính.

    Ngày 10/9, TAND huyện Gia Lâm đã mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Tạ Đình Được (SN 1981, trú ở xóm 2, xã Trung Mầu, Gia Lâm, Hà Nội) về tội "Hiếp dâm". Bị hại trong vụ án là chị N.T.T (SN 1982, cùng nơi cư trú). Chị T. không tham dự phiên tòa.

     Bị cáo Tạ Đình Được tại phiên xét xử

    Theo cáo trạng của VKSND huyện Gia Lâm, đêm ngày 9/6/2014, sau khi nhậu với các “chiến hữu”, cho đến tận 4h sáng hôm sau mới về nhà. Khi đi ngang qua cửa hàng tạp hóa của chị H., Được thấy ki ốt khép hờ nên bước vào mua nước uống, cất giọng gọi chủ quán nhưng không có ai trả lời, Được ngó lên gác thì thấy chị H. đang nằm ngủ với đứa con nhỏ.

    Do mặc đồ ngủ nên chị H. trông rất “bắt mắt”, khiến dục vọng trong người Được bùng lên. Gã hàng xóm bước lên gác rồi đè lên người chị H. đòi “quan hệ” thì bà chủ giật mình tỉnh giấc. Nhận ra người hàng xóm, chị H, liền đẩy bật ra.

    Không chịu buông tha, Được xấn tới khiến 2 người giằng co quyết liệt. Chị kêu cứu thì đứa con gái nghe động liền thức giấc. Sợ làm lớn chuyện sẽ không hay, Được mặc quần áo rồi bỏ về nhà. Tuy nhiên, sau khi thoát khỏi bàn tay của “yêu râu xanh”, chị H. viết đơn tố cáo lên công an.

    Tại phiên tòa, HĐXX cho rằng, hành vi giao cấu chưa đạt do bị hại phản kháng, quyết liệt. Vì vậy, việc chị H. không bị hiếp dâm là nằm ngoài nhận thức chủ quan của bị cáo. Việc VKS huyện Gia Lâm truy tố Được về tội Hiếp dâm là đúng người, đúng tội.

    Cuối buổi xét xử TAND huyện Gia Lâm tuyên phạt bị cáo 2 năm tù giam về hành vi “hiếp dâm”

     




     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-ngu-ho-henh-nu-chu-quan-suyt-bi-lam-nhuc-a50087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan