+Aa-
    Zalo

    Nam nhạc sĩ nhận "gạch đá" dữ dội vì có hành động thiếu tế nhị với con gái 9 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Nam nhạc sĩ nổi tiếng Jakkawal Saothongyuttitum nhận về tranh cãi dữ dội khi có những hành động thân mật quá mức với con gái 9 tuổi.

    Ngày 27/10 (giờ địa phương), dư luận Thái Lan “dậy sóng” trước những hình ảnh thiếu tế nhị của nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Jakkawal Saothongyuttitum dành cho con gái ruột 9 tuổi.

    Nguyên nhân là vì một đoạn clip do nam nhạc sĩ này đăng tải lên trang cá nhân được cho là có hành vi nhạy cảm đối với con gái ruột 9 tuổi của mình.

    Trong đoạn clip, nam nhạc sĩ này không những thơm môi mà còn đưa tay vào ôm bụng và "vỗ mông" con gái 9 tuổi. Hành động này của nam nhạc sĩ khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ vì cho rằng việc làm này hết sức nhạy cảm và thô tục, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

    nam nhac si nhan gach da du doi vi co hanh dong thieu te nhi voi con gai 9 tuoi 2
    Nam nhạc sĩ gây tranh cãi vì có hành động nhạy cảm với con gái.

    Cộng đồng mạng tỏ thái độ gay gắt và cho rằng Jakkawal đã vượt qua giới hạn. Vợ của nam nhạc sĩ tỏ ra bàng hoàng khi thấy dư luận phản ứng gay gắt trước clip do chồng đăng tải trên mạng xã hội.

    Vợ Jakkawal Saothongyuttitum tiết lộ rằng, những đoạn clip bị công chúng coi là nhạy cảm đó đều do cô tự mình quay lại. Về hành động của chồng, vợ Jakkawal Saothongyuttitum cho biết, lúc đó, do thang máy đã mở nhưng con gái không chịu đi, nên nam nghệ sĩ mới giục cô bé nhưng lại gây tranh cãi với hành động nhạy cảm.

    nam nhac si nhan gach da du doi vi co hanh dong thieu te nhi voi con gai 9 tuoi 3
    Hành động thiếu tế nhị của Jakkawal nhận về nhiều chỉ trích.

    Trên Instagram, Jakkawal Saothongyuttitum đã có động thái mới nhất để lên tiếng về vụ việc. Trong bức tâm thư dài được đăng tải, Jakkawal cho biết anh sẽ xóa toàn bộ clip tự quay gây tranh cãi và cho biết sẽ cẩn thận hơn trong việc bày tỏ tình cảm với con gái.

    Nhạc sĩ đình đám cũng cho biết thêm: “Những gì tôi đã làm là sai, thậm chí nó còn trở thành vấn đề gây tranh cãi. Tôi nghĩ đây là bài học cho các gia đình về cách thể hiện tình cảm với con cái".

    Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng Jakkawal vẫn nhận được vô số bình luận chỉ trích từ cư dân mạng. Trang MGR Online cho rằng con gái của nam nhạc sĩ đang ở tuổi vị thành niên, không nên đụng chạm vào cơ thể.

    Jakkawal Saothongyuttitum sinh năm 1972, là nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất nổi tiếng, gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực âm nhạc. Anh từng là cố vấn của một số chương trình nổi tiếng tại xứ sở chùa Vàng như The mask mirror, I can see your voice Thailand…

    Bích Thảo(Theo Remo News) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-nhac-si-nhan-gach-da-du-doi-vi-co-hanh-dong-thieu-te-nhi-voi-con-gai-9-tuoi-a517500.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan