+Aa-
    Zalo

    Nam nhạc sĩ Trung Quốc Lưu Tiếu Hàn bị bắt vì quấy rối nữ hàng xóm

    ĐS&PL Sau khi bị bắt, Lưu Tiếu Hàn đã thừa nhận hành vi quấy rối tình dục người hàng xóm do bộc phát, thiếu suy nghĩ.

    Ngày 20/4, trang Sina đưa tin nhạc sĩ 9X Lưu Tiếu Hàn đã bị xử phạt hành chính và tạm giam 9 ngày do có hành vi quấy rối người hàng xóm nữ.

    nam nhac si noi tieng 31 tuoi bi giam sau khi quay roi nu hang xom dspl

    Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Trung Quốc Lưu Tiếu Hàn.

    Trước đó, nhiều người dùng mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh chụp lại đoạn hội thoại trong một nhóm cư dân. Theo nội dung đoạn chat, nhóm cư dân này nói rằng đã nhìn thấy một phụ nữ trong khu vực nơi họ sống bị chính nhạc sĩ nổi tiếng Lưu Tiếu Hàn quấy rối. Những người này nhắc nhở mọi cư dân quanh khu vực chú ý đến vấn đề an toàn, và cho biết rằng họ đã gọi cảnh sát để truy cứu trách nhiệm.

    Sau đó, đoạn video giám sát vào thời điểm xảy ra vụ việc cũng được tiết lộ. Cụ thể, vào lúc xảy ra vụ việc, Lưu Tiếu Hàn đi theo một cô gái trẻ hàng xóm mặc váy đỏ vào thang máy. Khi đứng sau lưng cô gái này này, Lưu Tiếu Hàn đã có hành vi quấy rối, đụng chạm trên váy của nữ hàng xóm.

    Cô gái này không hề phát hiện, tới lúc về đến nhà mới gọi điện báo cảnh sát sau khi được hàng xóm nhắc nhở và nhìn thấy mình trong video.

    Khi nhận được tin báo án, cảnh sát đã kiểm tra camera thang máy để xác minh sự việc. Họ cũng liên lạc với Lưu Tiếu Hàn nhưng anh này bỏ trốn, số điện thoại không liên lạc được. Sau khi bị bắt, Lưu Tiếu Hàn đã thừa nhận hành vi quấy rối tình dục người hàng xóm do bộc phát, thiếu suy nghĩ.

    Lưu Tiếu Hàn sinh năm 1991, là nhạc sĩ có tiếng ở Trung Quốc. Hiện tại, nhạc sĩ 9X này là nghiên cứu sinh tại Đại học Nam Kinh và từng giành nhiều học bổng cấp quốc gia.

    Lưu Tiếu Hàn từng đại diện cho Đại học Nam Kinh xuất hiện trên bản tin của đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV. Lưu Tiếu Hàn từng sản xuất nhạc cho một số ca sĩ, đồng thời thể hiện các ca khúc của mình trên nền tảng trực tuyến.

    Tuy nhiên, sau khi vi phạm pháp luật, trở thành tấm gương xấu về đạo đức, các ca khúc do Lưu Tiếu Hàn sản xuất đã bị gỡ bỏ. Theo Sina, sự nghiệp của nhà sản xuất 9X đã chấm dứt.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-nhac-si-trung-quoc-luu-tieu-han-bi-ba-t-vi-qua-y-ro-i-nu-hang-xom-a531671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan