+Aa-
    Zalo

    Nam nhân viên trạm BOT Ninh Xuân bị đâm trọng thương

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc đang làm nhiệm vụ, anh Nguyễn Hữu Khánh Ninh bất ngờ bị một đối tượng gây sự, lao đến đánh và đâm bị thương phải nhập viện.

    Trong lúc đang làm nhiệm vụ, anh Nguyễn Hữu Khánh Ninh bất ngờ bị một đối tượng gây sự, lao đến đánh và đâm bị thương phải nhập viện.

    Vụ việc xảy ra tại Trạm BOT Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa vào khoảng 22h10 ngày 2/1/2020. Thời điểm đó, anh Nguyễn Hữu Khánh Ninh – nhân viên bảo vệ của trạm đang làm nhiệm vụ ở làn thu phí số 4 hướng Khánh Hòa đi Đắk Lắk.

    Trong lúc đó, đối tượng Nguyễn Phước Q. (35 tuổi, người địa phương) đi xe máy lại gần, bắt đầu gây sự rồi đánh vào mặt anh Ninh. Thấy vậy, anh Ninh vội chạy vào nhà điều hành của trạm nhưng vẫn bị Q. đuổi theo.

    Khi cả hai đuổi nhau tới trước khu nhà điều hành, Q. bất ngờ rút con dao giấu sẵn đâm anh Ninh một nhát vào ngực. Anh Ninh gắng gượng chạy được đến gần cửa thì ngã gục xuống đất. Những người có mặt tại hiện trường thời điểm đó nhanh chóng đưa anh Ninh tới Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa để cấp cứu. Sau khi được các bác sĩ tận tình cứu chữa, sức khỏe của anh Ninh đã ổn định.

    Nam nhân viên trạm BOT Ninh Xuân bị đâm trọng thương. Ảnh: Đ.T/ Tri thức trực tuyến

    Vụ việc sau đó cũng đã được Công ty TNHH MTC Cico 501 BOT quốc lộ 26 trình báo cơ quan chức năng. Theo đại diện công ty, sau nhiều cuộc đối thoại với người dân, các đối tượng chống đối Trạm thu phí Ninh Xuân ngày càng kích động hơn, mức độ chống phá ngày càng tăng. Các vụ hành hung nhân viên của trạm cũng liên tục xảy ra.

    Trước vụ việc của anh Ninh, vào hồi tháng 8/2020, hai nhân viên khác của trạm là Lê Ngọc Chánh và Lê Nguyên Phương cũng bị đánh trọng thương, phải nhập viện cấp cứu. Sau quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố và bắt tạm giam hai đối tượng Nguyễn Trường Ánh (24 tuổi) cùng Nguyễn Trường Xuân (34 tuổi) về tội “Giết người”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-nhan-vien-tram-bot-ninh-xuan-bi-dam-trong-thuong-a351465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan