+Aa-
    Zalo

    Nam phi công cướp máy bay, lao thẳng vào bữa tiệc nhằm sát hại vợ

    • DSPL
    ĐS&PL Viljoen điều khiển máy bay hướng tới nơi cô vợ đang dự tiệc, bay lượn lờ quanh khu vực này, rồi bất ngờ đâm thẳng máy bay vào tòa nhà, gây ra vụ nổ lớn.

    Viljoen điều khiển máy bay hướng tới nơi cô vợ đang dự tiệc, bay lượn lờ quanh khu vực này, rồi bất ngờ đâm thẳng máy bay vào tòa nhà, gây ra vụ nổ lớn.

    [presscloud]8682[/presscloud]

    Giới chức Botswana đang điều tra một vụ đâm máy bay vào tòa nhà ở phía bắc thủ đô Gaborone hôm 23/3, khiến phi công trên máy bay thiệt mạng. Theo The Sun, kẻ tình nghi là Charl Viljoen, 38 tuổi, người Nam Phi.

    Nhân chứng cho biết, viên phi công đã cố tình lao thẳng chiếc máy bay bị đánh cắp vào một căn nhà nhằm giết vợ mình sau khi hai người tranh cãi nảy lửa.

    Video ghi lại hình ảnh Charl Viljoen lái chiếc máy bay lượn nhiều vòng ngay trên tòa nhà diễn ra bữa tiệc dành để chúc may mắn cho một người phụ nữ gần ngày sinh nở, khiến tất cả mọi người kinh hãi. Cuối cùng, chiếc máy bay đã đâm thẳng vào tòa nhà gây ra vụ nổ kinh hoàng.

    Rất may mắn, khoảng 60 người tham gia tiệc đã được trạm kiểm soát không lưu cảnh báo, đồng thời bản thân họ cũng chứng kiến chiếc máy bay ngày càng áp sát trên đầu mình, nên đã khẩn cấp sơ tán và giữ được mạng sống. 

    Trước đó, viên phi công người Nam Phi Charl Viljoen cùng vợ dự một bữa tiệc tổ chức gần sân bay Matsieng. Tại đây cặp đôi đã xảy ra mâu thuẫn trước khi phi công Charl Viljoen bỏ đi.

    Viên phi công Charl Viljoen và vợ. Ảnh: The Sun

    Một nhân chứng kể lại: "Hắn đã đánh vợ và mọi người đều bảo hãy dừng lại đi, đừng đối xử với phụ nữ như thế".

    Tờ The Sun cho biết Viljoen đã tới sân bay Sir Seretse Khama cách đó 50 km rồi cướp một chiếc Beechcraft Super King Air B200 động cơ kép.

    The Sun cũng dẫn 1 nguồn tin cho biết, phi công Charl Viljoen khi ngồi trong buồng lái đã gọi điện cho một người bạn và hỏi xem vợ hắn còn tham dự bữa tiệc hay không.

    Các nhà điều tra chưa vội khẳng định về nguyên nhân vụ việc, nhưng họ nghi ngờ đây là một vụ án mưu sát - tự tử.

    Cảnh sát địa phương đã mở cuộc điều tra về vụ đâm máy bay này.

    Chân dung phi công gây tai nạn. Ảnh: The Sun

    Hiện trường vụ nổ. Ảnh: The Sun

    Gần 13 chiếc ô tô bị phá hủy. Ảnh: The Sun

    Một phần của chiếc máy bay sau vụ nổ. Ảnh: The Sun.

    Mộc Miên(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-phi-cong-cuop-may-bay-lao-thang-vao-bua-tiec-nham-sat-hai-vo-a268164.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan