+Aa-
    Zalo

    Nam phụ đẹp trai, ánh mắt khiến chị em u mê: Suzy không cần thì để chúng tôi

    • DSPL
    ĐS&PL Kim Seon Ho đang trở thành nam phụ hot nhất màn ảnh Hàn vào thời điểm hiện tại khi xuất hiện trong "Start-up" bên cạnh Suzy và Nam Joo Hyuk.

    Kim Seon Ho đang trở thành nam phụ hot nhất màn ảnh Hàn vào thời điểm hiện tại khi xuất hiện trong "Start-up" bên cạnh Suzy và Nam Joo Hyuk.

    "Start-up" đã lên sóng những tập đầu tiên và bất chấp sự góp mặt của cặp đôi nhan sắc cao Nam Joo Hyuk - Suzy thì người chiếm "spotlight" lại là nam phụ Kim Seon Ho.

    Kim Seon Ho sinh năm 1986, cao 1m83 và sở hữu vẻ ngoài điển trai, ánh mắt cùng nụ cười ngọt ngào khiến fan nữ "tan chảy".

    Dù hơn hai bạn diễn đến 8 tuổi nhưng ngoại hình trẻ trung khiến nhiều khán giả cho rằng anh vẫn đang ở độ tuổi 30.

    Điều đáng nói, nhân vật Ji Pyung của Kim Seon Ho chính là tình đầu của nữ chính, là người âm thầm, lặng lẽ ở bên cô suốt thời gian khó khăn trong đời. Chính vì thế, khán giả dành sự ủng hộ dành cho nam phụ nhiều hơn cả nam chính Nam Joo Hyuk.

    Nét diễn duyên dáng, dí dỏm và vẻ ngoài thu hút của Kim Seon Ho khiến nhiều chị em "đổ gục" và chỉ muốn "mang anh về nhà" bởi trong phim Suzy đã có Nam Joo Hyuk.

    Kim Seon Ho mới chỉ có 4 năm kinh nghiệm đóng phim, nhưng vai diễn nào cũng được đánh giá cao. Trước khi đến với diễn xuất, Kim Seon Ho từng sống khép kín, sợ hãi đám đông vì bị sang chấn tâm lý do biến cố thời thơ ấu.

    Bắt đầu nghiệp diễn từ năm 2017, Kim Seon Ho đã ngay lập tức để lại dấu ấn với vai diễn Sun Sang Tae trong "Chief Kim" (Sếp Kim Đại Tài). Gần đây nhất, anh "đốn tim" người hâm mộ với vai cảnh sát trong "Catch The Ghost".

    Kim Seon Ho đã vốn hoạt động mảng nhạc kịch từ năm 2009. Anh cũng từng theo học tại Học viện nghệ thuật Seoul, chuyên ngành Truyền hình.

    Bên cạnh vẻ ngoài lịch lãm đàn ông, Kim Seon Ho còn thu hút mọi người nhờ tính cách vụng về đáng yêu, là "nguồn vui" của đoàn làm phim.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-phu-dep-trai-anh-mat-khien-chi-em-u-me-suzy-khong-can-thi-de-chung-toi-a345031.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan