+Aa-
    Zalo

    Nam rapper 25 tuổi bị bắn chết trong vụ xả súng kinh hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL Nam rapper người Mỹ Goonew đã bất ngờ qua đời trong một vụ xả súng thương tâm, hưởng dương 25 tuổi.

    Ngày 19/3, truyền thông đưa tin Goonew - rapper người Mỹ đã qua đời trong 1 vụ xả súng thương tâm. Ngôi sao 25 tuổi được đưa đến bệnh viện địa phương ngay sau đó nhưng anh đã không qua khỏi. Sự việc này khiến đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, đau xót.

    Được biết, rapper Goonew bị bắn chết vào lúc 5h40 ngày 18/3 (giờ địa phương). Địa điểm xảy ra vụ việc là tại con phố gần tòa nhà 3400 Walters Lane (District Heights, Maryland, Mỹ). Nơi đây là 1 khu phố dân cư gần rìa 1 khu trung tâm thương mại. 

    rapper 25 tuoi bi ban chet 1
    Ngôi sao 25 tuổi được đưa đến bệnh viện địa phương ngay sau đó nhưng anh đã không qua khỏi.

    Hiện tại cảnh sát vẫn đang điều tra vụ xả súng kinh hoàng, chưa có bất cứ thông tin nào về nghi phạm hoặc động cơ giết người được tiết lộ.

    Lúc còn sống, Goonew ở cùng gia đình. Anh sở hữu tài sản khoảng 5 triệu USD và những chiếc ôtô sang trọng. Nam rapper không hoạt động nhiều trên mạng xã hội. Tài khoản Instagram của anh chỉ có 150.000 người theo dõi.

    Tin tức khiến người hâm mộ bàng hoàng. Nhiều tài khoản Twitter gửi lời chia buồn đến gia đình Goonew. Họ hy vọng người thân của anh sớm vượt qua cú sốc đau đớn này. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng hy vọng cảnh sát sớm điều tra để bắt được hung thủ gây ra cái chét cho Goonew và đòi lại công bằng cho anh.

    Goonew (tên thật là Hood Rich Goon) sinh năm 1997, sinh ra và lớn lên tại Maryland (Mỹ). Nam rapper bắt đầu sáng tác từ năm 2018 và hiện là nghệ sĩ triển vọng của làng nhạc hiphop. Các ca khúc gắn liền với tên tuổi của Goonew có thể kể đến như Stain, Touchdown, Down Bad,..

    Tình trạng bạo lực trong giới Hip hop ở Mỹ ngày càng tăng, nhiều rapper bị bắn và sát hại. Vào tháng 6/2021, nghệ sĩ rap VNZA bị bắn chết ở Missouri. Supa Gates - một rapper sống tại Brooklyn - gặp phải kết cục tương tự vào ngày 11/4/2021 khi xuất hiện gần đại lộ Troy ở Crown Heights.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-rapper-25-tuoi-bi-ban-chet-trong-vu-xa-sung-kinh-hoang-a531626.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan