+Aa-
    Zalo

    Nam rapper đình đám bị nữ vũ công tố tấn công tình dục

    ĐS&PL Một nữ vũ công đã đệ đơn kiện rapper nổi tiếng Snoop Dogg và bạn thân của ông ép cô quan hệ tình dục vào năm 2013 ở Los Angeles.

    Mới đây, nam rapper người Mỹ Snoop Dogg (tên thật là Calvin Broadus) đã bị kiện bởi hành vi tấn công tình dục. Đơn kiện được nộp vào ngày 10/2 vừa qua tại tòa án dân sự, trước khi được chuyển lên tòa án liên bang Los Angeles.

    Trong đơn kiện, cựu vũ công của Snoop Dogg không chỉ tố cáo riêng nam rapper này mà còn cả bạn thân của ông - Bishop Don "Magic" Juan ( tên thật là Donald Campbell).

    gettyimages 117748548 1024x1024
    Snoop Dogg và Bishop Don "Magic" Juan (Nguồn ảnh: gettyimages)

    Theo lời kể của nữ vũ công giấu tên, vào thời điểm xảy ra sự việc, cô đang là một vũ công trình diễn cho rapper tại Club Heat Ultra Lounge ở California. Sau một buổi tối ở studio của Snoop Dogg vào tháng 5/2013, Campbell đã ngỏ ý đưa cô về, nhưng thực chất, người đàn ông này đã đưa cô về nhà riêng, nơi mà cô đã “mệt lử và thiếp đi”.

    “Nhục nhã, kinh hãi và hoảng sợ”

    Nữ vũ công cáo buộc Campbell đã tấn công tình dục mình vào lúc sáng sớm, trước khi đưa cô trở lại studio của Snoop Dogg để tham gia casting cho chương trình Snoop Dogg's Double G News Network mà nam rapper này đang ghi hình.

    Cảm thấy không khỏe, cô đã rời trường quay để vào nhà vệ sinh. Lúc này, theo lời kể của nữ vũ công, Snoop Dogg đã nhân cơ hội mở cửa bước vào, ép cô phải quan hệ tình dục bằng miệng. Cô đã ra sức kháng cự và cảm thấy “nhục nhã, kinh hãi và hoảng sợ”. Lý do cho đến tận bây giờ nữ vũ công này mới đệ đơn kiện là do cô cảm thấy áp lực với quyền lực của Snoop Dogg và lo sợ rằng sẽ bị mất việc.

    Cô gái trẻ này đã yêu cầu một khoản bồi thường thiệt hại, nhưng số tiền này chưa được xác định. Cùng ngày bị đệ đơn kiện, sau khi thất bại trong việc hòa giải với nữ vũ công, Snoop Dogg đã đăng lên tài khoản Instagram cá nhân của mình: “Mùa đào vàng đến rồi đây. Mọi người hãy cẩn trọng”.

    Bài đăng giống như một lời nhắn nhủ đến fan của ông song không đề cập rõ ràng đến đơn kiện. Tuy nhiên, trong bài viết, nam rapper cũng sử dụng những “biểu tượng cảm xúc” bao gồm : cảnh sát, thẩm phán, một túi tiền kèm theo “một khuôn mặt đầy khó hiểu”.

    Nam rapper cũng là một trong số những ngôi sao sẽ trình diễn tại sự kiện chung kết Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ (Super Bowl) vào ngày 14/2 tới tại Los Angeles. 

    bai dang tren instagram cua snoop dogg
    Bài đăng trên Instagram của nam rapper 

     

    d5fac05fw1 people snoop dogg 0210 11
    Snoop Dogg trong buổi họp báo về buổi biểu diễn ở trận chung kết Super Bowl trước khi bị cáo buộc  tấn công tình dục

    Ngọc Lan(Theo Le Monde)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-rapper-dinh-dam-bi-nu-vu-cong-to-tan-cong-tinh-duc-a528136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan