+Aa-
    Zalo

    Nam rapper qua đời ở tuổi 43 vì khi cân nặng tăng nhanh lên mức 320kg

    • DSPL
    ĐS&PL Nam ca sĩ, rapper người Hàn BIGJO, từng là thành viên nhóm nhạc hip-hop Holladang trong 8 năm, đã qua đời do biến chứng sức khỏe trong quá trình phẫu thuật.

    Nam ca sĩ, rapper người Hàn BIGJO, từng là thành viên nhóm nhạc hip-hop Holladang trong 8 năm, đã qua đời do biến chứng sức khỏe trong quá trình phẫu thuật.

    Theo một báo cáo độc quyền từ Edaily hôm 6/1 (giờ địa phương), nam ca sĩ, rapper BIGJO đang trải qua một cuộc phẫu thuật tại một bệnh viện ở khu vực Gimpo của Seoul, Hàn Quốc khi anh được thông báo qua đời vào lúc 18h20 giờ địa phương. Tin tức được chia sẻ bởi một nhà sản xuất đã làm việc với BIGJO trong quá khứ. Nam rapper năm nay chỉ mới 43 tuổi.

    Nam ca sĩ, rapper BIGJO. Ảnh: Koreaboo.

    BIGJO đã nổi tiếng khắp cộng đồng YouTube Hàn Quốc với vai trò là người sáng tạo nội dung và gần đây đã thông báo rằng anh ấy sẽ tạm dừng các hoạt động trên YouTube để tập trung vào chăm sóc sức khỏe của mình.

    Gần đây, cân nặng của anh đã tăng lên đến 320kg và sức khỏe của nam ca sĩ đang bị ảnh hưởng bởi cân nặng đáng lo ngại của mình. Ngoài ra, vào ngày 27/12, bạn bè Youtuber của anh đã tiết lộ rằng BIGJO đã phải phẫu thuật mở khí quản vì anh cảm thấy khó thở, mắc bệnh tiểu đường và suy thận.

    Gần đây, cân nặng của anh đã tăng lên đến 320kg và sức khỏe của nam ca sĩ đang bị ảnh hưởng khá nhiều. Ảnh: Afreeca.

    BIGJO ra mắt và thu hút sự chú ý từ cư dân mạng vì cân nặng của mình 250kg. Sau khi trải qua một chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt với huấn luyện viên thể hình nổi tiếng Sean Lee, anh ấy đã giảm được 100kg nhưng sau đó lại lên tới 320kg.

    Theo lời của quản lý cũ, khi mới ra mắt BIGJO thường xuyên gặp các vấn đề sức khỏe như viêm nhiễm. Anh phải nhập viện sau khi tăng cân trở lại. Do bị viêm, các bộ phận của anh đã gặp vấn đề và bị chảy máu nên anh đã đi phẫu thuật nhưng máu không thể cầm được.

    BIGJO sống với mẹ và hiện tại bà không đủ điều kiện để lo chuyện hậu sự cho con trai. Các thủ tục tang lễ vẫn chưa được quyết định.

    Bích Thảo(Theo Koreaboo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-rapper-qua-doi-o-tuoi-43-vi-khi-can-nang-tang-nhanh-len-muc-320kg-a351892.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan