+Aa-
    Zalo

    Nam sinh 17 tuổi bị bắt vì cứu bạn nữ cùng lớp khỏi yêu râu xanh

    • DSPL
    ĐS&PL Nam sinh 17 tuổi đã bị cảnh sát bắt giam vì đả thương người đàn ông đã có hành vi sàm sỡ bạn nữ cùng lớp của mình.

    Nam sinh 17 tuổi đã bị cảnh sát bắt giam vì đả thương người đàn ông đã có hành vi sàm sỡ bạn nữ cùng lớp của mình.

    Nam sinh họ Vương bị bắt giam vì đánh bị thương kẻ sàm sỡ bạn nữ cùng lớp. Ảnh minh họa

    Tối ngày 9/12/2019, nam sinh 17 tuổi họ Vương cùng hai bạn nữ cùng lớp ăn tối tại một quán ăn ở thành phố Tiêu Tác, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc). Lúc này, một người đàn ông họ Hòa cùng hai người đàn ông khác cũng đi tới và có hành động sàm sỡ đối với Giai Giai, một trong hai bạn nữ của Vương.

    "Anh ta ôm cổ tôi và muốn hôn tôi", Giai Giai kể lại.

    Sau đó, Vương liền can thiệp và đưa Giai Giai rời đi nhưng bị người đàn ông họ Hòa đuổi theo và đấm vào mặt. Vương cũng đánh lại khiến Hòa ngã xuống đất và đá liên tiếp vào người đối phương.

    Gia đình Vương được cảnh sát thông báo rằng Hòa bị gãy xương mũi. Kể từ đó, gia đình Vương và Hòa chưa bao giờ đạt được tiếng nói chung trong vụ việc và thỏa thuận về bồi thường.

    Đến ngày 15/12/2020, dưới sự phê chuẩn của Viện kiểm sát nhân dân quận Giải phóng thành phố Tiêu Tác, Vương đã bị bắt vì tình nghi cố ý gây thương tích.

    Người nhà của Vương cho rằng việc Vương giải cứu bạn nữ là một hành động dũng cảm và chính nghĩa. Hơn nữa, Vương bị đối phương đánh trước nên cậu mới đánh trả, đây là hành động tự vệ bình thường.

    Sau khi vụ việc được báo chí đưa tin đã tạo nên làn sóng tranh cãi trên mạng. Đa phần ý kiến đều tỏ ra bức xúc thay cho Vương, đồng thời cho rằng hành động của cậu là dũng cảm và phòng vệ chính đáng.

    Ngoài ra, người thân của thiếu nữ bị xàm sỡ đã nhiều lần yêu cầu cảnh sát "truy cứu trách nhiệm pháp lý đối với kẻ sàm sỡ", Tuy nhiên, người đàn ông họ Hòa vẫn sinh sống và làm việc bình thường hơn một năm qua mà không bị xử lý.

    Vào ngày 30/12/ 2020, Viện Kiểm sát Nhân dân Quận Giải phóng cho biết một đội chuyên án đã được thành lập để điều tra vụ việc

    Vào ngày 3/1/2021, cảnh sát thành phố Tiêu Tác ra quyết định bắt giam "yêu râu xanh" họ Hòa 9 ngày tội cố ý đánh người, đồng thời xử phạt hành chính 500 NDT (khoảng 1,5 triệu đồng) vì hành vi sàm sỡ người khác.

    Tối 5/1/2021, nam sinh họ Vương cuối cùng cũng được tại ngoại sau 21 ngày bị giam giữ.

    Hoa Vũ (Theo The Paper)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-17-tuoi-bi-bat-vi-cuu-ban-nu-cung-lop-khoi-yeu-rau-xanh-a351856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan