+Aa-
    Zalo

    Nam sinh 18 tuổi đoạt giải "đẹp trai nhất Nhật Bản" nhận "cơn mưa" lời khen nhan sắc, ghi điểm tuyệt đối ở chi tiết này

    • DSPL
    ĐS&PL Quán quân cuộc thi "Nam sinh đẹp trai nhất Nhật Bản" năm nay không gây tranh cãi mà còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả xứ sở Phù Tang.

    Quán quân cuộc thi "Nam sinh đẹp trai nhất Nhật Bản" năm nay không gây tranh cãi mà còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả xứ sở Phù Tang.

    Tại Nhật Bản hàng năm tổ chức rất nhiều cuộc thi lớn nhỏ về nhan sắc, thế nhưng chúng thường bị khán giả "ném đá" kịch liệt bởi nhan sắc của người giành vị trí quán quân không hề xuất sắc như công chúng kỳ vọng.

    Tuy nhiên khác với mọi năm, quán quân của cuột thi MR DK Contest 2020 - cuộc thi tìm kiếm nam sinh đẹp trai nhất Nhật Bản mới đây đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

    Quán quân cuộc thi MR DK Contest 2020 (bên trái) nhận được sự đồng thuận của khán giả.

    Cuộc thi này được bắt đầu từ 8/2020, chỉ trong thời gian ngắn BTC đã nhận về hàng nghìn lá đơn đăng ký từ nam sinh khắp mọi miền của xứ Phù Tang. Vượt qua tất cả các thí sinh, nam sinh 18 tuổi tên Nakano Haruto, đến từ Saitama đã xuất sắc trở thành chủ nhân của ngôi vị quán quân.

    Haruto từ đầu đã là cái tên sáng giá cho ngôi vị cao nhất, trải qua nhiều vòng thi khắc nghiệt, nam sinh này đều giữ vững phong độ, ổn định. Đặc biệt, trong đêm chung kết quyết định, anh chàng đã chinh phục toàn thể ban giám khảo bằng những màn thể hiện tài năng vũ đạo và catwalk thần sầu.

    Anh chàng đã chinh phục toàn thể ban giám khảo bằng những màn thể hiện tài năng vũ đạo và catwalk thần sầu.

    Một lý do khác giúp anh chàng ghi điểm tuyệt đối với khán giả. Trong đêm chung kết, các thí sinh phải phô diễn hết nhan sắc thật không qua chỉnh sửa kỹ càng, đây luôn là "ác mộng kinh hoàng" với họ. Trước đó Á quân cuộc thi "Nữ sinh trung học đẹp nhất Nhật Bản" cũng từng bị chỉ trích, lý do nằm ở việc hình ảnh trên sân khấu của cô nàng có quá nhiều khác biệt so với những hình ảnh nữ sinh này tự đăng trên trang cá nhân.

    Á quân cuộc thi "Nữ sinh trung học đẹp nhất Nhật Bản" từng bị chỉ trích vì hình ảnh trên sân khấu của cô nàng có quá nhiều khác biệt.

    Tuy nhiên, riêng với Haruto thì ngược lại, nam sinh 18 tuổi này được đánh giá còn đẹp trai và thu hút hơn ở ngoài đời so với ảnh selfie tự đăng. Điều này khiến anh chàng "đánh gục" trái tim của đông đảo công chúng Nhật Bản và bước lên ngôi vị quán quân.

    Nam sinh 18 tuổi này được đánh giá còn đẹp trai và thu hút hơn ở ngoài đời so vơi ảnh tự sướng tự đăng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-18-tuoi-doat-giai-dep-trai-nhat-nhat-ban-nhan-con-mua-loi-khen-nhan-sac-ghi-diem-tuyet-doi-o-chi-tiet-nay-a364483.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan