+Aa-
    Zalo

    Nam sinh 19 tuổi dụ nữ sinh quay nhiều "clip nóng" rồi tống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi có được video "nhạy cảm" của nữ sinh, Tâm liền đã yêu cầu nạn nhân chuyển tiền, nếu không sẽ đưa các video clip này lên mạng xã hội.

    nam sinh 19 tuoi du nu sinh quay nhieu clip nong roi tong tien
    Ảnh minh họa

    Ngày 11/9, VKSND huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum ban hành cáo trạng truy tố bị can Võ Huỳnh Thiện Tâm (SN 2003, trú tại huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

    Theo điều tra ban đầu, trước đó, công an nhận được đơn trình báo của chị K. (trú tại huyện Ngọc Hồi) về việc con gái chị là T. (16 tuổi) bị cưỡng đoạt tài sản.

    Cụ thể, tháng 3/2021, T. đăng nhập Facebook tìm mua điện thoại, thì bị một đối tượng lạ mặt sử dụng tài khoản Facebook ảo nhắn tin dụ dỗ cháu quay video “nhạy cảm” gửi, để được tặng điện thoại.

    Sau đó, cháu T. đã quay và gửi clip nhạy cảm của mình theo yêu cầu của người lạ. Tuy nhiên, sau khi gửi clip, cháu T. không nhận được điện thoại. Do đó, bé gái này đã chủ động xóa tài khoản Facebook của mình và lập sử dụng tài khoản Facebook khác.

    Đến tháng 5/2022, trên trang nhóm Facebook Ngọc Hồi xuất hiện các bài viết từ 2 tài khoản Facebook truy tìm thông tin về N. kèm theo hình ảnh nhạy cảm cắt từ clip mà T. đã gửi cho Tâm trước đó.

    Thấy vậy, T. đã chủ động nhắn tin cho tài khoản này để xin lại clip, thì Tâm yêu cầu chuyển số tiền 2 triệu đồng. Tâm còn đe dọa nạn nhân nếu không chuyển tiền sẽ đưa các video clip này lên mạng xã hội.

    Do lo sợ bị phát tán clip nhạy cảm nên bị hại đã thực hiện chuyển khoản cho Tâm tổng số tiền 2 triệu đồng và trình báo sự việc đến Công an huyện Ngọc Hồi.

    Vào cuộc điều tra, công an xác định nghi phạm là Võ Huỳnh Thiện Tâm. Theo dấu vết, Công an huyện Ngọc Hồi đã bắt giữ Tâm tại tỉnh Đồng Tháp và áp giải về Kon Tum để phục vụ công tác điều tra

    Kết quả điều tra xác định, Tâm hiện đang là tân sinh viên một trường đại học tại TP HCM

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-19-tuoi-du-nu-sinh-quay-nhieu-clip-nong-roi-tong-tien-a550720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan