+Aa-
    Zalo

    Nam sinh 29 điểm được nhận vào học HV Cảnh sát nhân dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ trưởng Bộ CA đã có ý kiến đồng ý để Tổng cục Chính trị có văn bản gửi CA Nghệ An hoàn thiện các thủ tục cho em Nguyễn Đức Ngà (Nghệ An) được nhập học HV Cảnh sát ND.

    (ĐSPL) – Chiều 21/9, sau khi nghe báo cáo, Bộ trưởng Bộ Công an đã có ý kiến đồng ý để Tổng cục Chính trị có văn bản gửi CA Nghệ An hoàn thiện các thủ tục cho em Nguyễn Đức Ngà ở xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn (Nghệ An) được vào học tại Học viện CSND theo đúng quy định.

    Theo đó, từ chiều 20/9, ngay sau khi nhận được phản ánh trên báo chí, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã gọi điện trực tiếp cho Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An để yêu cầu kiểm tra, xác minh làm rõ, đề xuất giải quyết kịp thời thông tin phản ánh về trường hợp em Nguyễn Đức Ngà. 

    Tin mới nhất cho biết, sáng nay (21/9), Tổng cục Chính trị CAND đã nhận được văn bản báo cáo, kiểm tra, xác minh của Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An về trường hợp của em Ngà.

    Thí sinh Nguyễn Đức Ngà. Ảnh: Báo Tuổi trẻ

    Theo đó, các cơ quan chức năng của Tổng cục Chính trị CAND, Công an tỉnh Nghệ An đã khẩn trương vào cuộc xác minh, xét kỹ hồ sơ của em Nguyễn Đức Ngà, đối chiếu với tiêu chuẩn chính trị, quy định của Bộ Công an.

    Sau đó, căn cứ trên mọi khía cạnh, Lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND đã báo cáo trực tiếp Bộ trưởng Trần Đại Quang.

    Đến chiều cùng ngày, sau khi nghe báo cáo, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã có ý kiến đồng ý để Tổng cục Chính trị gửi văn bản tới Công an Nghệ An yêu cầu hoàn thiện các thủ tục cho em Nguyễn Đức Ngà được vào nhập học tại Học viện Cảnh sát nhân dân theo đúng quy định.

    Đồng thời, Tổng cục Chính trị CAND đã đề nghị Công an tỉnh Nghệ An yêu cầu nam sinh Nguyễn Đức Ngà khai bổ sung lý lịch đầy đủ và trung thực theo đúng quy định của Bộ Công an.

    BẢO KHÁNH – NGỌC TUẤN

    [mecloud]w0PiRewrK7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-29-diem-duoc-nhan-vao-hoc-hv-canh-sat-nhan-dan-a111563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.