+Aa-
    Zalo

    Nam sinh bất ngờ xin lỗi các bạn nữ, tưởng đã làm chuyện khuất tất, hóa ra vì lý do buồn cười này

    ĐS&PL Lời xin lỗi bất ngờ của nam sinh gửi đến các bạn nữ trong lớp vào ngày tốt nghiệp khiến ai nấy ngỡ ngàng, đồng thời tò mò không hiểu lý do.

    Buổi lễ tốt nghiệp của một khoa ở trường Đại học Sư phạm Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc) mới đây đã “gây sốt” cộng đồng mạng. Nguyên nhân là vì một nam đột nhiên gửi lời xin lỗi đến tất cả các bạn nữ trong khoa.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra vào ngày 22/6 vừa qua. Trong lúc cả lớp đang chụp ảnh tập thể trong buổi lễ tốt nghiệp trang nghiêm, nam sinh tên Anh Phi bất ngờ đi lên phía trước, sau đó lớn tiếng nói xin lỗi tất cả các bạn nữ học cùng khoa.

    Nữ sinh họ Lục cho biết cô và các bạn học trong ảnh đều là sinh viên chuyên ngành giáo dục tiểu học của trường Đại học Thành Đô. Anh Phi là nam sinh duy nhất của khóa này. Theo chia sẻ của một số bạn học nữ, Anh Phi là chàng trai có tính cách hoạt bát, vui vẻ, hòa đồng và rất được lòng bạn học.

    Do vậy, lời xin lỗi đột ngột của nam sinh này khiến ai nấy tròn mắt ngạc nhiên, có người cảm thấy bối rối, có người lại trộm nghĩ liệu có phải anh chàng đã làm chuyện gì khuất tất hay không.

    nam sinh bat ngo xin loi cac ban nu tuong da lam chuyen khuat tat hoa ra vi ly do buon cuoi nay
    nam sinh bat ngo xin loi cac ban nu tuong da lam chuyen khuat tat hoa ra vi ly do buon cuoi nay1
    Nam sinh bất ngờ xin lỗi tất cả các bạn học nữ với lý do khiến ai nấy phì cười.

    Một cô gái nhanh miệng hỏi Anh Phi: “Vì sao bạn lại xin lỗi chúng tôi?”.

    Anh Phi dõng dạc đáp lại: “Xin lỗi vì 4 năm qua tớ đã không để các cậu chiếm được tớ”.

    Câu trả lời của nam sinh này khiến các bạn học nữ không nhịn được cười phá lên. Bầu không khí trang nghiêm, có phần buồn bã của ngày chia ly bỗng trở nên sôi nổi hơn.

    Đoạn video ghi lại sự việc sau khi được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Nhiều người công nhận Anh Phi thực sự quá may mắn khi trở thành chàng trai duy nhất trong khóa học toàn những bạn nữ xinh như hoa. Quãng thời gian 4 năm học đại học của anh chàng chắc chắn có vô vàn điều thú vị.

    "Cậu trai trẻ à, cậu phải nhớ đây là thời khắc huy hoàng nhất đời mình. Sau này sẽ không còn nữa đâu", một người hài hước để lại bình luận.

    Một người bồi hồi cho hay: "Thành thật mà nói, xem xong đoạn video này tôi đã khóc. Tôi vẫn còn nhớ như in cảnh 15 năm trước chúng tôi vẫn còn là những thanh niên tràn đầy sức sống. Giờ gặp lại ai cũng trở thành ông chú bà cô hết rồi".

    Một số người lại “vắt óc” phân tích nguyên nhân khiến Anh Phi học chung với các bạn nữ xinh xắn suốt 4 năm nhưng chẳng có một mảnh tình vắt vai.

    "Các cô gái không ai dám yêu anh ta vì họ sợ sẽ trở thành kẻ thù chung của các bạn còn lại", một cư dân mạng viết.

    Trong khi đó, một người khác lại để lại bình luận “như xát muối vào tim” nam sinh: "Anh chàng này quả thật rất dũng cảm mới dám nói ra câu này. Thực tế đơn giản do anh hơi kém sắc nên mới không có cô gái nào thèm để mắt tới thôi".

    Trước đó, một buổi lễ tốt nghiệp tại trường Hunter College (Mỹ) cũng từng khiến cư dân mạng xôn xao. Nữ sinh viên Nadiya Vengrenruk (22 tuổi) đã được bạn trai lâu năm là chàng phi công cấp cao Pavel Auxtin ngỏ lời cầu hôn ngay tại buổi lễ tốt nghiệp.

    Thời điểm đó, Auxtin bước lên sân khấu trong bộ quân phục, cầm bó hóa trên tay. Cả hội trường ngập tràn tiếng vỗ tay, còn Vengrenruk xúc động rơi nước mắt. Sau một thoáng bối rối, cô tiến tới ôm chầm lấy bạn trai.

    Được biết, Vengrenruk và Auxtin gặp và yêu nhau từ khi còn học ở trường trung học Fort Hamilton, Bay Ridge, Brooklyn (Mỹ). Bố mẹ của Auxtin biết về kế hoạch cầu hôn của con trai. Họ và đội ngũ nhân viên trường Hunter đã giúp sức trong việc lên kế hoạch để Auxtin cầu hôn bạn gái trong ngày lễ tốt nghiệp của cô.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-bat-ngo-xin-loi-cac-ban-nu-tuong-da-lam-chuyen-khuat-tat-hoa-ra-vi-ly-do-buon-cuoi-nay-a505338.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan