+Aa-
    Zalo

    Nam sinh bị gãy cổ, mất thị lực và thính giác vì hành động của bạn học

    (ĐS&PL) - Nam sinh 18 tuổi Kelsey Moore bị gãy cổ, gãy xương mặt, mất một phần thị lực và thính giác sau vụ tấn công. Hiện gia đình cậu đã nộp đơn kiện những người liên quan.

    Kelsey Moore (18 tuổi, ở Mỹ) là học sinh tại trường trung học Collinwood và cũng là một cầu thủ bóng chày với tương lai đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi sau khi cậu bị tấn công vào ngày 17/4/2022.

    Trao đổi với Insider, Loren Klitsas – luật sư đại diện cho gia đình Moore cho hay, cuộc sống của nam sinh 18 tuổi sẽ không thể trở lại như thời điểm trước khi vụ việc xảy ra.

    “Vụ tấn công đã gây tổn thương suốt đời cho Moore. Cậu ấy mất hết cơ hội để chơi bóng chày khi lên đại học. Cậu ấy cũng lên cơn hoảng loạn khi thấy ô tô hoặc những thứ xa lạ với mình. Moore đã không giống như trước nữa”, luật sư Loren nói.

    Hiện tại, gia đình Moore đã nộp đơn kiện những người liên quan và đòi 6 triệu USD tiền bồi thường. Bố mẹ nam sinh yêu cầu số tiền hơn 1 triệu USD để bồi thường cho tổn thương tinh thần, chi phí y tế cũng như số tiền lương bị mất. Trong khi đó, Moore đòi bồi thường số tiền 5 triệu USD.

    nam sinh bi gay co mat thi luc va thinh giac vi hanh dong cua ban hoc
    Nam sinh 18 tuổi bất ngờ bị đấm vào mặt khi đến bãi đỗ xe gặp bạn.

    Đơn kiện nêu, sau khi đến nhà thờ vào tháng 4/2022, nam sinh 18 tuổi gặp bạn tại một bãi đỗ xe rồi bất ngờ bị đấm vào mặt.

    Gia đình Moore cho biết, Brandison Dru Daniel (hiện 21 tuổi) đã đưa cho Cameron Luke Makara (hiện 18 tuổi) 20 USD (gần 470.000 đồng) để đấm cậu.

    Không chỉ đánh Moore, Makara còn kéo cậu lên một chiếc xe tải để chụp ảnh. Những bức ảnh được “chia sẻ rộng rãi” trên mạng xã hội, khiến nam sinh càng thêm xấu hổ.

    Theo luật sư Loren, Moore đã bị gãy xương mặt, gãy cổ, mất thị lực ở một mắt và mất thính giác ở một bên tai. Nam sinh phải nằm viện vài ngày, rồi dành nhiều tuần ở nhà để hồi phục sau ca phẫu thuật khẩn cấp nhằm đặt “4 tấm titan vào đầu”.

    “Cậu ấy bị thương rất nặng”, luật sư Loren nói, đồng thời cho hay Moore là một đứa trẻ ngoan, cư xử rất hòa nhã.

    Trong khi đó, Howard Kahn – một luật sư khác đại diện cho nạn nhân, nhấn mạnh đây là vụ tấn công cực kỳ đau thương.

    Ông chia sẻ với Insider: “Tôi còn phải nói bao nhiêu nữa đây? Mắt của cậu ấy không thể khôi phục như trước, mà cậu ấy mới chỉ 18 tuổi. Thật kinh khủng!”.

    Daniel và Makara hiện đã tốt nghiệp và đang phải đối mặt với tội hành hung nghiêm trọng. Ngoài 2 người này, đơn kiện của gia đình Moore nêu thêm 16 người khác có mặt tại thời điểm xảy ra vụ việc, trong đó có một người đã quay lại mọi chuyện.

    Đinh Kim(Theo Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-bi-gay-co-mat-thi-luc-va-thinh-giac-vi-hanh-dong-cua-ban-hoc-a571284.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan