+Aa-
    Zalo

    Nam sinh chết cháy chưa rõ nguyên nhân là người như thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam thanh niên chết cháy không rõ nguyên nhân được xác định là anh Nguyễn Tùng L. (sinh năm 1995, trú tại xóm Cây Thị, xã Phúc Xuân).

    (ĐSPL) - Một số người dân sống tại xóm Nam Thành, xã Quyết Thắng (T.P Thái Nguyên) phát hiện ngọn lửa bùng cháy gần với kênh Núi Cốc. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Tùng L. (sinh năm 1995, trú tại xóm Cây Thị, xã Phúc Xuân).

    Nam sinh chết cháy chưa rõ nguyên nhân là người như thế nào?

    Đám tang của nạn nhân.

    Đang là sinh viên năm nhất khoa Thể chất của trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên, ước mơ của L. là trở thành một người chiến sĩ công an, nhưng cuối cùng L. lại chọn cho mình con đường vào ngành sư phạm.

    Theo những người bạn thân của L. thì L. là một người rất ngoan ngoãn, hiền lành và sống rất tình cảm, từ trước đến giờ không hề điều tiếng gì, sống hòa đồng cùng với mọi người nên chẳng bao giờ L. mâu thuẫn hay cãi nhau với ai.

    Trước khi vụ việc xảy ra một hôm thì L. không đến lớp học, không biết vì lí do gì, còn trước đó L. vẫn đến lớp đều đều và không tỏ ra điều gì nghi ngờ cả, vẫn chơi cùng bạn bè và cười nói như thường ngày.

    Khi các bạn trong lớp của L. nhận được thông tin này cũng không biết chuyện gì đã xảy ra với L., mà mọi chuyện lại trở lên như vậy. L. là người rất hiền, không chơi bời nên chuyện nợ tiền bạc là không hề có, với lại gia đình nhà L. cũng có điều kiện nên dù có nợ thì cũng chẳng phải đến mức dộ như vậy.

    Còn chuyện yêu đương thì chúng em cũng không biết rõ, vì L. là người khép kín chuyện riêng tư L. không hay kể với chúng em nên em cũng không biết. Nhưng chúng em nghĩ chắc phải có lí do nào đó nặng lề lắm thì mọi chuyện mới xảy ra như vậy, cậu ấy là người sống rất mạnh mẽ.

    Những người dân nơi đây cho biết, gia đình L. sống rất hòa thuận, chưa bao giờ có chuyện to tiếng với nhau, vì cùng xóm với nhau nên chúng tôi đều biết tính nết của nó. Nó hiền lắm mà lại không chơi bời như những thanh niên khác, chịu khó học hành.

    Ở đây ai ai cũng ngỡ ngàng về cái chết của L., nhiều người bảo L.tự tử nhưng chúng tôi không thể tin rằng nó lại dại dột đến thế. Phía trước đang là một tương lai rất sáng sủa thì tội gì phải tự tử. Trước khi xảy ra vụ việc nghe nói nó đi giặt hết quần áo sạch sẽ và thỉnh thoảng nói những điều gở miệng.

    Theo lời của một người nhà nạn nhân cho biết, L. với gia đình không hề có to tiếng gì cả, gia đình sống rất hòa thuận với nhau, bản thân L. là đứa con rất ngoan trong gia đình. Không bao giờ phải làm phiền lòng bố mẹ, từ lúc trở thành sinh viên của trường Đại học sư phạm thì tiền nong bố mẹ vẫn cho L. đều để phục vụ cho việc học và chi tiêu, chẳng thiếu thốn gì. Gia đình cũng rất bất ngờ và đau xót khi biết thông tin này.

    Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Sơn (Phó công an xã Quyết Thắng, TP.Thái Nguyên) cho biết: "tầm khoảng 9h30 sáng hôm qua tôi có nhận được thông tin của quần chúng nhân dân tại tổ 7 cho biết, phát hiện một nam thanh niên cháy trong đống lủa. Nhận được thông tin chúng tôi đã huy động anh em xuống hiện trường, khi xuống tới nơi thì nam thanh niên đã chết. Chúng tôi lập tức phong tỏa hiện trường và báo cáo lên công an thành phố để phục vụ công tác điều tra".

    Như tin tức đã đưa, khoảng 9h ngày 10/12, một số người dân sống tại xóm Nam Thành, xã Quyết Thắng (T.P Thái Nguyên) phát hiện ngọn lửa bùng cháy gần với kênh Núi Cốc. Khi mọi người đến nơi thấy ngọn lửa đang bùng cháy trên người một nam thanh niên, nạn nhân này đã tử vong.

    Qua điều tra ban đầu của lực lượng chức năng, nạn nhân được xác định là Nguyễn Tùng L. (sinh năm 1995, trú tại xóm Cây Thị, xã Phúc Xuân), L. đang là sinh viên của một trường đại học ở Thái Nguyên.

    Ông Nguyễn Văn H., nhà ở xóm Nam Thành, là người đầu tiên phát hiện ra sự việc cho biết: “Lúc đầu, tôi tưởng ai đốt bãi nhưng thấy ngọn lửa cháy to, khói đen như đốt cao su nên đi ra xem. Khi phát hiện ra có người đang bị cháy nên tôi chạy đi hô hoán mọi người nhưng không kịp”.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-chet-chay-chua-ro-nguyen-nhan-la-nguoi-nhu-the-nao-a73697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan