+Aa-
    Zalo

    Nam sinh có bảng điểm tổng kết 9,2 nhưng vẫn xếp bét lớp, sự thật khiến dân tình "té ngửa"

    ĐS&PL Nam sinh có bảng điểm tổng kết năm đạt 9,2 với hầu hết các môn học đều được 8 và 9 trở lên, thậm chí có những môn như Giáo dục Quốc phòng và Tin học còn được 9.9/10 điểm.

    Đối với mỗi bạn học sinh, điểm số chính là một trong những thước đo thể hiện quá trình học tập, rèn luyện. Vì vậy, các bạn học sinh ai cũng cố gắng phấn đấu để đạt thành tích tốt nhất có thể mặc dù việc rinh về điểm số mơ ước vốn chẳng hề dễ dàng.

    Mới đây, trên mạng xã hội có lan truyền một bảng điểm tổng kết đúng chuẩn "con ngoan trò giỏi" với thành tích học tập "không phải dạng vừa". Cụ thể, trong các môn học, nam sinh này đều đạt trung bình từ 8 - 9 điểm, trong đó có các môn Sinh học, Tin học, Địa lý, Giáo dục Quốc phòng là đạt gần như tuyệt đối - 9.9/10.

    nam sinh co bang diem tong ket 9 2 nhung van xep bet lop su that khien dan tinh te ngua dspl
    Nam sinh có bảng điểm tổng kết 9,2 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Kết quả cuối năm, bạn học sinh này đã đạt 9.2 trung bình tất cả các môn - thành tích đáng ao ước của rất nhiều học sinh.

    Bên cạnh điểm tổng kết các môn học cao chót vót, tính kỉ luật của nam sinh này cũng khiến dân tình phải nể phục. Suốt năm học, cậu bạn này chỉ nghỉ đúng 1 buổi học có phép, còn lại không nghỉ thêm bất cứ buổi nào và cũng không bỏ tiết. Đích thị là nhân vật "con ngoan trò giỏi rồi" trong truyền thuyết!

    Được biết chủ nhân của bảng điểm này là nam sinh Phạm Hữu Thịnh - học sinh trường THPT Nguyễn Ngọc Thăng, tỉnh Bến Tre.

    Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, bài viết của Hữu Thịnh đã nhận được sự chú ý của dân mạng. Không chỉ bởi thành tích đáng nể, dân mạng còn đặc biệt chú ý tới caption của Hữu Thịnh: “Điểm vậy đứng hạng bét lớp”.

    Bên dưới bài đăng, nhiều người đã để lại những bình luận chúc mừng và “xin vía” để đạt điểm cao cho tất cả các môn học. Ngoài ra, cũng có không ít bình luận tiếc thay cho kết quả học tập của Hữu Thịnh - học tốt nhưng vẫn đứng hạng bét.

    Một số dân mạng để lại bình luận: “Vào lớp chọn thì nhiều khi bét lớp với điểm này dễ lắm”, “Nỗi khổ của những người học lớp chọn”, "Điểm cao vậy mà đứng bét lớp thì tiếc quá”, “Cũng buồn thật nhưng bạn nên vui vì học trong lớp học tập giỏi như vậy”,...

    Tuy nhiên, sự thật phía sau khiến dân mạng phải té ngửa.

    nam sinh co bang diem tong ket 9 2 nhung van xep bet lop su that khien dan tinh te ngua dspl 2
    Chủ nhân của bảng điểm tổng kết 9,2 đẹp như mơ.

    Theo chia sẻ từ "nam sinh con nhà người ta", caption đó chỉ để tạo hiệu ứng cho bài đăng, giúp bài đăng được tiếp cận tới nhiều người nhằm lan tỏa năng lượng tích cực học tập.

    Với bảng điểm đáng mơ ước như vậy, Hữu Thịnh xuất sắc đạt danh hiệu học sinh Giỏi của năm và đứng top 1 trong lớp.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-co-bang-diem-tong-ket-9-2-nhung-van-xep-bet-lop-su-that-khien-dan-tinh-te-ngua-a524516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan