+Aa-
    Zalo

    Nam sinh Đà Nẵng quay lén nữ sinh tắm: Nhà trường nhờ công an điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nam sinh ở Đà Nẵng có hành vi quay lén nữ sinh tắm, Trường đại học Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) đã có công văn đề nghị công an vào cuộc điều tra làm rõ.

    Liên quan đến vụ nam sinh ở Đà Nẵng có hành vi quay lén nữ sinh tắm, Trường đại học Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) đã có công văn đề nghị công an vào cuộc điều tra làm rõ để nhà trường có cơ sở chính xác xử lý.

    Tra đổi với PV Báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Thái Trung - Trưởng phòng Công tác sinh viên trường đại học Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) cho biết nhà trường chính thức có công văn đề nghị công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc để nhà trường có cơ sở chính xác xử lý liên quan đến vụ nam sinh viên của trường được cho là có hành vi quay lén nữ sinh tắm.

    Ông Trung cho hay, nhà trường đã yêu cầu nữ sinh bị quay clip và nam sinh quay clip làm bản tường trình, tuy nhiên nội dung chi tiết cụ thể giữa hai bên có nhiều điểm chưa khớp nhau nên nhà trường nhờ công an vào cuộc điều tra làm rõ.

    Ông Trung cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã đến gặp nữ sinh bị quay clip và hiện tâm lý, tinh thần của nữ sinh đã ổn định.

    Nam sinh Đà Nẵng quay lén nữ sinh tắm: Nhà trường nhờ công an điều tra - Hình minh họa

    Về bản tường trình của nam sinh có hành vi trên, ông Trung cho hay: “Cậu ấy không có đề cập tới thông tin quay bao nhiêu clip và sử dụng clip đó làm gì như một số thông tin trên mạng. H. khai nhận là vô tình quay clip, không phải cố ý. Bạn nam sinh đó bảo để điện thoại lên tường quay trong khi nạn nhân cho rằng nam sinh cố ý. Chính vì nhiều chi tiết như vậy nên nhà trường phải nhờ công an điều tra và làm rõ".

    Ông Trung cho hay, ở trường, H. khá trầm, chịu khó học tập, không gây gổ với ai.

    Trước đó, theo VnExpress, nhiều ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền video 2 nam sinh Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng bị một nhóm bạn khác yêu cầu "thú tội" vì quay lén nữ sinh cùng trường trong nhà tắm và khi đi vệ sinh trong đợt học quân sự tại Trung tâm giáo dục quốc phòng - an ninh thuộc Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng.

    Nội dung video thể hiện, nam sinh trong trang phục học quân sự thừa nhận đã quay lén bốn bạn nữ đang tắm và đi vệ sinh vào hôm 1/11. Sau đó người này chuyển video của một trong bốn nữ sinh cho người ngồi bên cạnh. Cả hai khẳng định chưa phát tán lên mạng.

    Khi biết sự việc, Đại học Ngoại ngữ đã yêu cầu hai nam sinh làm bản tường trình.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-da-nang-quay-len-nu-sinh-tam-nha-truong-nho-cong-an-dieu-tra-a250585.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan