Nam sinh ĐH Thăng Long gây "bão" mạng vì điển trai như tài tử Hong Kong cùng body cực phẩm


Thứ 4, 01/06/2022 | 08:03


Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai như tài tử Hong Kong với những đường nét nổi bật và body cực phẩm, Đỗ Bá Thanh Tùng còn có thành tích học tập khá ấn tượng.

Đỗ Bá Thanh Tùng (SN 2001) hiện đang theo học tại trường Đại học Thăng Long, chuyên ngành Marketing. Nhờ sở hữu gương mặt điển trai như tài tử Hong Kong (Trung Quốc), thần thái hút hồn cùng body cực phẩm, nam sinh viên hiện đang sở hữu hơn 53.000 lượt theo dõi trên Instagram, hơn 630.000 lượt yêu thích trên TikTok và 18.000 người theo dõi trên Facebook.

Giáo dục pháp luật - Nam sinh ĐH Thăng Long gây 'bão' mạng vì điển trai như tài tử Hong Kong cùng body cực phẩm
 Thanh Tùng nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh từ các nhãn hàng từ năm cấp 3.

Với chiều cao 1m76 và khuôn mặt ấn tượng, Thanh Tùng nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh từ các nhãn hàng từ năm cấp 3. Nam sinh rất nhanh nhạy, thay đổi đa dạng trong từng concept chụp hình và là một trong những gương mặt thành công trong làng mẫu ảnh khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nam sinh có được body siêu “chuẩn” là nhờ quá trình tập luyện với cường độ cao mà hiện tại chàng trai vẫn duy trì.

Lên đại học, ngoài làm mẫu ảnh, Thanh Tùng còn là một nhà sáng tạo nội dung trên TikTok, KOL và làm việc tại một công ty bất động sản. “Em làm nhiều công việc, tự chủ tài chính để giảm bớt gánh nặng cho bố mẹ”, Thanh Tùng nói.

Giáo dục pháp luật - Nam sinh ĐH Thăng Long gây 'bão' mạng vì điển trai như tài tử Hong Kong cùng body cực phẩm (Hình 2).
Gu thời trang đơn giản mà ấn tượng của nam sinh Đại học Thăng Long.

Dù có khối lượng công việc lớn, song nam sinh vẫn duy trì điểm số cao trên trường với quyết tâm ra trường với tấm bằng giỏi hoặc bằng xuất sắc.

Đặc biệt, Thanh Tùng cũng có đam mê với con đường diễn xuất. Cậu bạn từng tham gia câu lạc bộ phim của trường và đóng vai chính trong các dự án phim. Trong tương lai, nam sinh cho biết cậu rất muốn được thử sức nhiều hơn trong vai trò diễn viên.

"Hiện tại em mới chỉ 21 tuổi, vẫn còn khá trẻ. Em nghĩ lúc này là thời gian để em trải nghiệm nhiều công việc khác nhau, và em cũng rất muốn được thử sức với nhiều công việc mới như kinh doanh, diễn xuất,… Em luôn quan niệm rằng ‘nghề chọn người, chứ người không thể chọn nghề’ nên em sẽ cứ trải nghiệm để tìm ra một ngành nghề nào đó trong quá trình phát triển của mình”, Thanh Tùng chia sẻ.

Bạch Hiền (t/h)

Ảnh: Tiền Phong, VTC News

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-dai-hoc-thang-long-gay-sot-vi-ve-ngoai-dien-trai-nhu-tai-tu-hong-kong-cung-body-cuc-pham-a539487.html