+Aa-
    Zalo

    Nam sinh đâm bé gái 7 tuổi trọng thương vì nghĩ gia đình nạn nhân sẽ bắt cóc mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Theo lời khai của nghi phạm, do nghi ngờ gia đình cháu M. có ý định bắt cóc mẹ của mình nên Vương đã dùng hung khí đâm trọng thương hai mẹ con cháu bé để trả thù.

    Theo lời khai của nghi phạm, do nghi ngờ gia đình cháu M. có ý định bắt cóc mẹ của mình nên Vương đã dùng hung khí đâm trọng thương hai mẹ con cháu bé để trả thù.

    Mới đây, Cơ quan CSĐT công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối tượng Lê Văn Vương (SN 1998, trú phường Tây Mỗ) để điều tra hành vi “Giết người”.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 20/10, bé gái H.T.M. (7 tuổi, trú phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) bị một nam thanh niên dùng hung khí đâm trọng thương ngay tại sân nhà. Chưa dừng lại, khi mẹ cháu M. chạy tới cứu con thì tiếp tục bị đối tượng này gây thương tích ở vùng cổ.

    Trao đổi với PV Tiền Phong, ông Nguyễn Đức Tín (tổ trưởng tổ dân phố Nhuệ Giang, phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, gia đình đối tượng Lê Văn Vương sinh sống ở đây từ lâu nhưng bản thân ông chưa được gặp mặt và tiếp xúc với Vương.

    Nhà của nạn nhân và đối tượng đâm trọng thương hai mẹ con bé gái 7 tuổi ở sát nhau. Ảnh: Saostar

    Sau khi sự việc xảy ra cháu M. và mẹ bị thương được đưa đi cấp cứu. Còn Vương vào nhà khóa cửa và cố thủ bên trong.

    “Lúc đó, mẹ Vương và mọi người động viên nhưng anh nhất định không chịu ra khỏi nhà. Đến khi lực lượng chức năng tới thuyết phục Vương mới chịu ra”, ông Tín kể lại.

    Cũng liên quan đến vụ việc, trao đổi với Saostar, anh Hoàng Đức Toàn là người thuê trọ ở ngõ 77 đã hô hoán mọi người đưa chị H. và cháu M. đi cấp cứu. Bé M. hiện cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội tiên lượng xấu vì chấn thương rất nặng. Còn chị H. bị 2 vết thương ở vùng mặt nằm điều trị ở Bệnh viện198.

    Chân dung đối tượng đâm bé gái 7 tuổi vì nghi gia đình nạn nhân sẽ bắt cóc mẹ. Ảnh: Saostar

    Theo đại diện Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), đối tượng Lê Văn Vương đã thừa nhận hành vi đâm, chém nhiều nhát dao vào người cháu M. Tại cơ quan công an, nguyên nhân dẫn đến hành động như vậy là do Vương nghi ngờ nhà cháu M. đặt camera theo dõi và định bắt cóc mẹ của Vương, nên anh ta trả thù. Trên thực tế, đây là lời khai có sự hoang tưởng. Vương có dấu hiệu bị trầm cảm, phát bệnh theo từng đợt nên ức chế dẫn đến những hành động không thể kiểm soát.

    “Lời khai ban đầu, chúng tôi tạm thời chấp nhận. Quá trình điều tra sẽ cho đối tượng đi giám định tâm thần”, đại diện Công an quận Nam Từ Liêm cho biết.

    Theo cán bộ này, Vương hiện đang là sinh viên năm thứ 2 một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Thời điểm gây án, anh ta vẫn đi làm thêm bưng bê để kiếm thu nhập.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-dam-be-gai-7-tuoi-trong-thuong-vi-nghi-gia-dinh-nan-nhan-se-bat-coc-me-a249110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan