+Aa-
    Zalo

    Nam sinh đang ngồi cùng người anh sinh đôi, bị nhóm thanh niên đánh tử vong

    (ĐS&PL) - Nam sinh lớp 11 bị nhóm thanh niên đánh vào tối ngày 7/6. Dù được cấp cứu kịp thời nhưng đã tử vong sau hơn 1 tuần điều trị.

    Ông Nguyễn Hồ Thế, Chủ tịch UBND xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn (Nghệ An) thông tin với Đại đoàn kết vào sáng 19/6, nạn nhân tử vong là nam sinh lớp 11 tên là N.C.T. (đang theo học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên nghề trên địa bàn xã Kim Liên, Nam Đàn).

    Thông tin vụ việc, vào tối ngày 7/6, em N.C.T. đi uống nước với người anh sinh đôi và nhóm bạn tại xã Kim Liên. Bỗng nhiên, bị một nhóm thanh niên khoảng 8 người đi trên ô tô và xe máy vào quán đánh tới tấp.

    Dù bị đánh, nhưng em T. vẫn cố gắng giải thích và cho rằng nhóm thanh niên này đánh nhầm người.

    nam sinh dang ngoi cung nguoi anh sinh doi bi nhom thanh nien danh tu vong
    Do vết thương quá nặng nên nam sinh đã tử vong sau 1 tuần điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: Đại đoàn kết)

    Em T. sau đó đã được gia đình đưa xuống Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cấp cứu. Do vết thương quá nặng, em T. được gia đình đưa ra Bệnh viện Việt Đức Hà Nội cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Đến ngày 14/6, em T. không qua khỏi.

    Sáng 19/6, trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Hồng Tân (bố em N.C.T) cho biết, hiện sự việc đang được cơ quan điều tra khẩn trương làm rõ.

    N.C.T là con trai út trong gia đình có 4 anh chị em. N.C.T hiện đang theo học trường dạy nghề giáo dục thường xuyên Nam Đàn tại xã Kim Liên. T. có anh trai sinh đôi và có chị gái bị tàn tật luôn phải có người chăm sóc, còn người bố là Bí thư chi bộ xóm 5.

    Gia đình mong sự việc sớm được làm sáng tỏ, xử lý những kẻ gây án đúng người đúng tội.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-dang-ngoi-cung-nguoi-anh-sinh-doi-bi-nhom-thanh-nien-danh-tu-vong-a579464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan