+Aa-
    Zalo

    Nam sinh đánh thầy giáo nhập viện là cá biệt, từng bị đuổi học một tuần

    ĐS&PL Nam sinh lớp 10 đánh thầy giáo nhập viện ở Bình Định là học sinh cá biệt có lý lịch bất hảo từ trước, theo thông tin từ trường học.

    Nam sinh lớp 10 đánh thầy giáo nhập viện ở Bình Định là học sinh cá biệt có lý lích bất hảo từ trước, theo thông tin từ trường học.

    Như tin đã đưa, lúc 8h35 ngày 17/12, em Nguyễn Nhật P. (thôn Phú Hữu 1, xã Ân Tường Tây, huyện Hoài Ân, Bình Định), học sinh lớp 11A4 trường THPT Trần Quang Diệu đã đánh thầy Lê Quang Khanh tại cầu thang dãy phòng học.

    Ngay sau sự việc, thầy Khanh đã được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu còn P. đã bỏ trốn.

    Thông tin trên báo Nông nghiệp, sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo nhà trường đã liên lạc với gia đình em Phi thông báo vụ việc. Hiệu trưởng trường THPT Trần Quang Diệu đề nghị gia đình ngay lập tức phải tìm gặp em P. để kịp thời ngăn chặn những hành động đáng tiếc có thể xảy ra tiếp theo, và gia đình em P. đã đến gặp thầy Khanh để thăm hỏi.

    Trường THPT Trần Quang Diệu, nơi xảy ra vụ việc.

    Được biết, P. là học sinh cá biệt, từ trước đã có nhiều sai phạm về nội quy của trường và lớp học. Năm học lớp 10 đã bị kỷ luật cảnh cáo, cũng trong năm này P. bị kỷ luật hình thức đuổi học một tuần.

    Trao đổi với PV báo Sài Gòn giải phóng, ông Đào Đức Tuấn, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Định, cho biết: “Chúng tôi đã có báo cáo với Công an huyện Hoài Ân và địa phương để ưu tiên trước mắt là tìm em P. trước. Quan điểm của Sở GD-ĐT, việc này phải được làm rõ, chúng tôi không bao che. Cái gì chưa giáo dục đến nơi, phải giáo dục thêm, còn sai phạm là phải xử lý kể cả thầy và trò. Bởi, ở đây không chỉ có nguyên nhân từ một phía, chắc chắn là có từ hai bên. Sau khi thầy Khanh khỏe lại và tìm được em P., chúng tôi sẽ yêu cầu cả thầy lẫn trò tường trình về vụ việc".

    Liên quan đến việc Hiệu trưởng trường THPT Trần Quang Diệu cố ý bưng bít sự việc, không muốn báo chí can thiệp, cũng trên Sài Gòn giải phóng, ông Tuấn khẳng định không có chuyện đó vì ngay sau khi báo chí thông tin, Hiệu trưởng của Trường THPT Trần Quang Diệu đã có báo có sự việc lên Sở GD-ĐT để thông tin cụ thể lên Bộ trưởng Bộ GD-ĐT và UBND tỉnh Bình Định.

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-danh-thay-giao-nhap-vien-la-ca-biet-tung-bi-duoi-hoc-mot-tuan-a255605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan