Nam sinh điển trai hát nhạc trữ tình khiến người nghe “nổi da gà”


Thứ 5, 05/03/2015 | 12:15


(ĐSPL) – Chàng trai hát “Câu chuyện đầu năm” nhân dịp về thăm trường cũ cực ngọt đang là chủ đề bàn tán xôn xao cộng đồng mạng vài giờ trở lại đây.

(ĐSPL) – Chàng trai hát “Câu chuyện đầu năm” nhân dịp về thăm trường cũ cực ngọt đang là chủ đề bàn tán xôn xao cộng đồng mạng vài giờ trở lại đây.

Mới đây, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có chia sẻ đoạn clip ghi lại phần thể hiện đầy cảm xúc của chàng nam sinh với ca khúc “Câu chuyện đầu năm”.

Xem video: 

Nam sinh điển trai hát "Câu chuyện đầu năm" gây bão mạng

Ngay sau khi cất tiếng hát đầu tiên, các bạn học sinh cũng như thầy cô giáo như "phát cuồng" bởi giọng hát của chàng trai quá ngọt. 

Không những vậy, chàng trai này còn thu hút nhiều người bởi phong cách ăn mặc cũng như vẻ điển trai của mình.

Cộng đồng mạng - Nam sinh điển trai hát nhạc trữ tình khiến người nghe “nổi da gà”

Trần Lâm đứng trên sâu khấu của trường cách đây khoảng 7 năm. Ảnh cắt từ clip.

Liên hệ với chàng trai trong clip, chính chàng trai cũng bất ngờ khi clip của mình nhận được sự quan tâm của nhiều người đến thế.

Chàng trai giới thiệu: “Mình tên là Mai Trần Lâm, đến từ Tuyên Quang. Hiện đang học cao học tại trường ĐH Văn hóa Hà Nội”.

Về clip đang gây sốt mạng, Trần Lâm cho biết: “Clip này mình hát cách đây 6, 7 năm rồi trong một lần mình về thăm trường cấp 3 Minh Quang, vì vào đúng dịp khai xuân nên mình đã hát ca khúc này. Đây cũng là lần đầu tiên mình hát trước mọi người nên ai cũng ngạc nhiên, đặc biệt là thầy cô giáo”.

Cộng đồng mạng - Nam sinh điển trai hát nhạc trữ tình khiến người nghe “nổi da gà” (Hình 2).

Trần Lâm của hiện tại.

Bên cạnh đó, chàng trai này cũng cho biết, trải qua nhiều năm tháng vất vả, bươn chải trong cuộc sống cuối cùng chàng trai cũng thi đỗ đại học. Từ sự khó khăn đó mà chàng trai này cũng đã vươn lên trong học tập và ngay khi còn là sinh viên Trần Lâm đã tự lập và mua được xe ô tô riêng.

Khi hỏi, nghe ca khúc mà Trần Lâm hát có rất nhiều người đã bày tỏ mong muốn anh tham gia các cuộc thi liên quan đến âm nhạc, chàng trai thẳng thắn chia sẻ: “Vì dòng nhạc mà mình theo đuổi hiện cũng kén người nghe nên mình chưa quyết định tham gia, nhưng năm nay nhận được sự ủng hộ của mọi người mình hi vọng là sẽ có cơ hội được thử sức ở lĩnh vực này”.

Hiện phần thể hiện “Câu chuyện đầu năm” của Trần Lâm nhận được hơn 100 ngàn lượt nghe chỉ sau ít ngày chia sẻ và con số này được dự đoán sẽ tiếp tục tăng.

Một số hình ảnh hiện tại của Trần Lâm:

Cộng đồng mạng - Nam sinh điển trai hát nhạc trữ tình khiến người nghe “nổi da gà” (Hình 3).

Cộng đồng mạng - Nam sinh điển trai hát nhạc trữ tình khiến người nghe “nổi da gà” (Hình 4).

Cộng đồng mạng - Nam sinh điển trai hát nhạc trữ tình khiến người nghe “nổi da gà” (Hình 5).

Cộng đồng mạng - Nam sinh điển trai hát nhạc trữ tình khiến người nghe “nổi da gà” (Hình 6).

Cộng đồng mạng - Nam sinh điển trai hát nhạc trữ tình khiến người nghe “nổi da gà” (Hình 7).

Cộng đồng mạng - Nam sinh điển trai hát nhạc trữ tình khiến người nghe “nổi da gà” (Hình 8).
Ảnh: NVCC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-dien-trai-hat-nhac-tru-tinh-khien-nguoi-nghe-noi-da-ga-a86172.html