+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lỡ miệng nói tục nhận cái kết nhớ đời nhưng "soái ca" áo trắng đứng cạnh mới là tâm điểm chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lỡ nói tục, nam sinh bị thầy giáo bắt đi đánh răng trước sự chứng kiến của các bạn. Tuy nhiên cư dân mạng lại được phen nháo nhào bởi nhan sắc soái ca của thầy giáo.

    Lỡ nói tục, nam sinh bị thầy giáo bắt đi đánh răng trước sự chứng kiến của các bạn. Tuy nhiên, cư dân mạng lại được phen nháo nhào bởi nhan sắc "chuẩn soái ca" của thầy giáo đề ra hình phạt độc đáo này.

    Mới đây, trên một group dành riêng cho giới học sinh - sinh viên vừa xuất hiện bức ảnh một nam sinh bị giáo viên phạt đánh răng trong tiết học Quốc phòng, nguyên nhân là vì cậu bạn vừa nói tục và bị thầy giáo phát hiện.

    Nam sinh lỡ miệng nói tục đã bị thầy giáo phạt đánh răng trước mặt các bạn trong lớp.  

    Bức ảnh ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng, rất nhiều người tỏ ra thích thú với hình phạt vừa thiết thực và khiến nam sinh phải ghi nhớ mãi về sau và không dám tái phạm.

    Tuy nhiên, bên cạnh việc chú ý đến hình phạt dành cho nam sinh này thì dân mạng lại được phen nháo nhào bởi "soái ca" áo trắng - cũng chính là thầy giáo vừa đề ra hình phạt "độc - lạ" nói trên. Ai ai cũng xuýt xoa khen ngợi vẻ ngoài cao ráo, điển trai như diễn viên của nam giáo viên này.

    Cộng đồng mạng cũng nhanh tính tra ra danh tính của thầy giáo soái ca này.

    Bên dưới phần bình luận, nhiều sinh viên đã "bật mí" rằng thầy giáo xuất hiện trong bức ảnh nói trên có tên Phạm Đức Chính, anh hiện là giáo viên dạy môn võ Vovinam tại đại học FPT Hà Nội.

    Thầy giáo đề ra hình phạt độc đáo này được khen ngợi vì có vẻ ngoài cao ráo, điển trai như diễn viên.

    Vui mừng chưa được lâu thì các bạn nữ lại nhận được thông tin rằng thầy giáo đã có bạn gái 4 năm. Trên trang cá nhân của "soái ca" cũng thường xuyên "khoe" ảnh tình cảm của cặp đôi.

    Trước đó không lâu, một thầy giáo ở trường đại học Văn Hiến đang trở thành cái tên được cộng đồng mạng săn đón khi bỗng dưng nổi tiếng chỉ với đoạn clip.

    Nam giáo viên bỗng chốc trở thành tâm điểm của mọi cuộc bàn tán bởi vẻ ngoài "chuẩn soái ca" và hiện đang dạy môn Kỹ năng mềm.

    Thầy giáo trẻ sở hữu sống mũi cao vút, chiếc cằm vuông nam tính cùng các đường nét trên gương mặt cực hài hòa khiến bao nữ sinh phải "ngày nhớ đêm mong".

    Thầy giáo điển trai của đại học Văn Hiến khiến hội chị em phải điêu đứng. 

    Bên cạnh ngoại hình, thầy giáo cũng ghi điểm trong lòng sinh viên bằng sự giảng dạy tâm lý và cũng rất hay hát cho học trò nghe.

    Sau khi video thầy giáo điển trai được đăng tải trên Fanpage khá lớn dành cho giới trẻ đã thu hút hàng nghìn lượt like và rất nhiều bình luận chia sẻ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lo-mieng-noi-tuc-nhan-cai-ket-nho-doi-nhung-soai-ca-ao-trang-dung-canh-moi-la-tam-diem-chu-y-a340246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan