+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 10 bị bạn bỏ chất "lạ" vào miệng: Người cha thấy gì khi xem lại camera?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cha của nam sinh lớp 10 cho biết đã làm việc với ban giám hiệu nhà trường, yêu cầu trích xuất camera, đồng thời trò chuyện với nhóm học sinh bỏ chất lạ vào miệng con trai

    Cha của nam sinh lớp 10 cho biết đã làm việc với ban giám hiệu nhà trường, yêu cầu trích xuất camera, đồng thời trò chuyện với nhóm học sinh đã bỏ chất "lạ" vào miệng con trai mình.

    Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News 

    Nam sinh lớp 10 bị bạn bỏ chất "lạ" vào miệng hiện đang được các bác sĩ theo dõi sức khỏe tại khoa Nội tiêu hóa, bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ. Danh tính nạn nhân được xác định là T.H.L. (lớp 10 trường THPT An Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, Cần Thơ).

    Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời bác sĩ Phạm Thanh Phong, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, cho biết nam sinh này bị rối loạn tiêu hóa, sức khỏe đã ổn định. Kết quả xét nghiệm nước tiểu của L. âm tính với ma túy.

    Ông Trần Hữu Phước (cha của nạn nhân) cho biết ông đã gặp Ban giám hiệu trường THPT An Khánh, yêu cầu trích xuất camera.

    “Lúc đó, 5 học sinh khống chế rồi lôi con tôi vào nhà vệ sinh. Cháu cố vùng vẫy nhưng không được. Tại nhà vệ sinh, có 2 em đứng phía ngoài canh chừng”, ông Phước kể.

    Theo người cha, ông trò chuyện với một trong 5 học sinh liên quan. Em trực tiếp nhỏ thuốc vào miệng L. nói mua dung dịch này giá 120.000 đồng tại một con hẻm trên quận Ninh Kiều.

    Người cha kể lại sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Liên quan đến sự việc, trả lời VTC News, L. cho biết, vào chiều 22/3, trong giờ ra chơi, khi đang trong lớp thì một nhóm bạn đứng ngoài hành lang kêu L. ra ngoài. Khi L. ra ngoài, một bạn tên T. nói “tao có cái này cho mày uống nè” nhưng L. kiên quyết không uống.

    Sau đó, T. và H.A. lôi L. vào nhà vệ sinh, L. kháng cự lại nhưng không được. Khi vào nhà vệ sinh, nhóm bạn khống chế đổ chất lạ vào miệng L. Sau khi L. phun bỏ thì nhóm học sinh tiếp tục đổ chất này vào miệng L. một lần nữa.

    "Sau khi bạn T. đi ra ngoài, em lại phun ra. Vào lớp khoảng 30 phút thì em bị choáng, đau đầu, ảo giác. Đến khoảng 2 tiếng sau, em nôn ói. Giáo viên đưa em vào bệnh viện. Sau đó, em bất tỉnh không biết gì”, em L. kể.

    Nói về sự việc, đại diện Văn phòng sở GD&ĐT TP.Cần Thơ cho biết giám đốc sở chủ trì buổi họp với Ban giám hiệu trường THPT An Khánh và ngành giáo dục huyện Ninh Kiều để làm rõ vụ việc.

    Lãnh đạo sở GD&ĐT Cần Thơ yêu cầu nhà trường mời gia đình của 5 học sinh liên quan đến làm việc. Trong lúc cơ quan công an chưa có kết luận về vụ việc, 5 học sinh này được trường cho tạm thời ở nhà.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-10-bi-ban-bo-chat-la-vao-mieng-nguoi-cha-thay-gi-khi-xem-lai-camera-a360432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan