+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 10 ở TP.HCM bị đánh nứt xương trán, lý do khiến ai cũng sửng sốt

    ĐS&PL Có thể do xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm, một nam sinh lớp 10 ở TP.HCM bị đánh nứt xương trán....

    Ngày 15/5, trao đổi với PV báo Người lao động, ông Nguyễn Ngọc Phương, Hiệu trưởng trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 11, TP.HCM) xác nhận thông tin một nam sinh lớp 10 của trường bị bạn cùng khối đánh vào chiều 5/5, sau giờ tan học. 

    Cụ thể, vào đầu giờ chiều ngày 5/5, nam sinh T.C.M. bị nam sinh L.Đ.L (cùng học lớp 10, trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa) và một nhóm bạn hù dọa, áp sát để đưa đến khu vực Nhà thi đấu Phú Thọ. Sau đó, M. bị L. đánh trước sự chứng kiến của gần chục nam sinh khác.

    Theo nam sinh M., sau khi M. bị áp sát đưa đến khu vực trên, học sinh L. vẽ một vòng tròn và yêu cầu M. không được chạy khỏi vòng tròn đó, rồi liên tiếp đánh M. Vì quá đau, M. xin L. không đánh nữa nhưng L. ra điều kiện phải chui qua háng của tất cả nam sinh có mặt ở đó thì L. mới tha.

    Đáng chú ý, gần chục nam sinh là bạn của L. đứng vây quanh nhưng không ai can ngăn vụ ẩu đả.

    Sự việc khiến nam sinh M. bị gãy xương trán, nhiều chỗ phù nề, bầm dập, hai mắt thâm đen.

    danh nhau 30
    Ảnh minh họa

    Theo báo Tuổi Trẻ, do bị thương nặng, em M. phải nghỉ học vài ngày để điều trị. Em không kịp thi cuối kỳ 2 nên được nhà trường cho thi bổ sung sau khi xuất viện. Các học sinh khác vẫn đi học bình thường.

    Tiết lộ với PV tờ Tuổi Trẻ, ông Phương cho biết thêm, qua tìm hiểu, nhà trường biết được nguyên nhân vụ bắt nạt có thể xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Nam sinh đánh bạn cho rằng em M. trêu chọc bạn gái mình nên cảnh cáo, trả đũa.

    Hiện, trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa đang phối hợp với công an phường để điều tra, làm rõ vụ việc. Khi có kết quả chính thức, nhà trường sẽ đưa ra biện pháp xử lý kỷ luật các học sinh liên quan.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-10-o-tp-hcm-bi-danh-nut-xuong-tran-ly-do-khien-ai-cung-sung-sot-a575484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan