+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 11 ở Bắc Ninh bị đánh gục tại cổng trường

    ĐS&PL Vì mâu thuẫn cá nhân, Nguyễn Hữu C. cùng một số thanh niên dùng tuýp sắt hành hung Nguyễn Phú K. tại khu vực cổng trường THPT Thuận Thành số 1.

    Theo tờ Tri Thức Trực Tuyến, chiều ngày 19/11, Công an huyện Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh) cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hữu C. (SN 2005, trú tại xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành) để điều tra về hành vi Giết người.

    Trước đó, khoảng 11h45 ngày 18/11, do mâu thuẫn cá nhân, Nguyễn Hữu C. cùng một số thanh niên dùng tuýp sắt hành hung Nguyễn Phú K. (SN 2006, trú tại Ngọc Khám, xã Gia Đông, huyện Thuận Thành) tại khu vực cổng trường THPT Thuận Thành số 1.

    Được biết, K. là học sinh lớp 11 của trường THPT Thuận Thành số 1. Sau khi bị đánh vào phần đầu, K. ngã gục, ngất ngay trên đường. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, có rất đông người chứng kiến nhưng không ai dám can ngăn vì nhóm người nói trên có hung khí và rất hung hăng.

    nam sinh lop 11 o bac ninh bi danh guc tai cong truong
    Rất đông người chứng kiến cảnh nam sinh lớp 11 bị đánh nhưng không ai dám can ngăn vì nhóm người có hung khí và rất hung hăng. Ảnh: VTC News

    Ngay sau đó, K. đã được đưa đi cấp cứu. Hiện, học sinh này đã tỉnh và đang đợi phẫu thuật do chấn thương ở đầu.

    Liên quan đến vụ việc, VTC News thông tin, trong ngày 18/11, Nguyễn Hữu C. đã đến Công an huyện Thuận Thành đầu thú. Công an huyện Thuận Thành cũng triệu tập thêm một số người có liên quan để điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-11-o-bac-ninh-bi-danh-guc-tai-cong-truong-a557795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan