+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 11 tự tử tại nhà riêng: Tiết lộ bất ngờ từ gia đình

    ĐS&PL Gia đình nam sinh lớp 11 tự tử tại nhà riêng cho biết, thời gian gần đây nạn nhân có biểu hiện bất thường, gia đình chưa kịp đưa đi khám thì xảy ra sự việc.

    Ngày 22/8, Sức Khỏe & Đời Sống dẫn lời thông tin từ UBND phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, Hải Phòng cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam sinh được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.

    Theo đó, nạn nhân được xác định là N.V.H (HS lớp 11, trường THPT Thái Phiên, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

    Theo UBND phường Đông Khê, H. người con duy nhất của vợ chồng ông Nguyễn D.N, 64 tuổi và vợ là Trần Thị T.H, 51 tuổi (tổ 14, Đông Khê, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền).

    Ngay khi phát hiện con trai treo cổ tự vẫn, gia đình có mời cơ quan pháp y tới giám định, khẳng định nạn nhân bị tử vong do suy hô hấp, suy tuần hoàn cấp không hồi phục do ngạt cơ học (treo cổ).

    nam sinh lop 11 tu tu tai nha rieng tiet lo bat ngo tu gia dinh dspl 1
    Ngôi trường nơi nam sinh đang theo học. Ảnh: Sức Khỏe & Đời Sống

    Gia đình nạn nhân cho biết, không bao giờ tạo áp lực học hành cho con trai và cũng không thấy H. chia sẻ về việc học hành hay chuyện tình cảm nam nữ.

    Tuy nhiên, gần đây gia đình phát hiện Nguyễn D.H có biểu hiện bất bình thường trong tư tưởng. Trong tin nhắn với bạn bè, nam sinh chia sẻ có dấu hiệu bị trầm cảm. Gia đình chưa kịp đưa nam sinh đi khám, chữa bệnh thì xảy ra vụ việc.

    Liên quan đến sự việc, Giáo Dục & Thời Đại dẫn lời đại diện trường học cho hay, H. là học sinh lớp 11. Em học giỏi, ngoan. Em học rất tốt môn Tiếng Anh , kết thúc năm lớp 10 em đạt 9.3.

    Phía nhà trường sau khi nắm được thông tin đã báo cáo Sở GD&ĐT. Chiều cùng ngày, lãnh đạo Sở đã xuống nhà học sinh xấu số chia buồn cùng gia đình.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-11-tu-tu-tai-nha-rieng-tiet-lo-bat-ngo-tu-gia-dinh-a548665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan