+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 12 cướp tiệm vàng ở Bình Thuận khai gì?

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, nam sinh lớp 12 cướp tiệm vàng ở Bình Thuận khai do thiếu tiền để trả nợ và tiêu xài cá nhân nên nảy sinh ý định đi cướp giật tài sản.

    Theo báo Công an Nhân dân, cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận cho biết đơn vị vừa làm rõ một đối tượng có hành vi cướp giật tài sản tài sản xảy ra vào chiều 9/12 tại địa bàn xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc. Được biết, đối tượng là một học sinh đang học lớp 12 tại một trường Trung học phổ thông trên địa bàn huyện.

    Theo đó, ngay sau khi nhận được tin báo vụ cướp tiệm vàng, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã cử ngay một tổ công tác xuống hiện trường ghi nhận vụ việc, xác minh và truy tìm đối tượng.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến chiều 10/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã bắt giữ Võ Hoàng S. (SN 2006 ngụ xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc) để điều tra làm rõ.

    nam sinh lop 12 cuop tiem vang o binh thuan khai gi p
    Đối tượng Võ Hoàng S. tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Giao thông

    Nguồn tin cho hay, tại cơ quan công an, S. khai do thiếu tiền để trả nợ và tiêu xài cá nhân nên đối tượng đã nảy sinh ý định đi cướp giật tài sản.

    Báo Lao động đưa tin, S. đã mặc áo khoác, đeo khẩu trang và dùng băng keo dán biển số xe rồi điều khiển xe máy đến một tiệm vàng trong chợ Sa Ra, thuộc xã Hàm Đức, giả vờ hỏi mua 2 chiếc nhẫn vàng trị giá gần 6 triệu đồng.

    XEM THÊM: Truy nã đối tượng đánh nhau, gây rối trật tự rồi bỏ trốn ở Hà Nội

    Lợi dụng chủ tiệm vàng là người lớn tuổi, S. cướp giật 2 chiếc nhẫn trên rồi lên xe tẩu thoát và đến một tiệm vàng trong chợ Phan Thiết bán với giá hơn 5.000.000 đồng. Số tiền có được, đối tượng mang tiền đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-12-cuop-tiem-vang-o-binh-thuan-khai-gi-a602939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan