Nam sinh lớp 5 treo cổ tự tử tại nhà ở Thanh Hóa


Thứ 5, 27/04/2023 | 08:22


Cùng sự kiện

Một nam sinh lớp 5 ở Thanh Hóa được gia đình phát hiện treo cổ tự tử tại nhà. Chính quyền địa phương cùng ngành giáo dục đã có mặt để chia sẻ, hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Tối 26/4, trao đổi với Người Đưa Tin Pháp luật, ông Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nam sinh lớp 5 treo cổ tự tử.

Theo đó, nạn nhân là em P. V. Q., học sinh lớp 5, trường Tiểu học – Trung học Cơ sở Cẩm Liên, huyện Cẩm Thủy.

Chuyện học đường - Nam sinh lớp 5 treo cổ tự tử tại nhà ở Thanh Hóa
Nam sinh lớp 5 treo cổ tự tử tại nhà ở Thanh Hóa. Ảnh minh họa 

Cũng theo nguồn tin trên, vào sáng cùng ngày, em Q. tới lớp học bình thường. Tan trường, trên đường trở về nhà, Q. có ghé quán và lấy một ít chân gà thì bị phát hiện. Chiều cùng ngày, không thấy em này tới lớp, một số bạn cùng lớp thông báo với cô giáo chủ nhiệm là Q. lấy chân gà nên nghỉ học.

Đến khoảng 16h cùng ngày, gia đình phát hiện em Q. treo cổ tự tử tại nhà ở thôn Đồng Xôm, xã Cẩm Liên.

Ông Cao Văn Tình, Chủ tịch UBND xã Cẩm Liên xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện vụ việc đã được Công an xã Cẩm Liên báo cáo lên Công an huyện Cẩm Thủy tiến hành điều tra làm rõ.

Liên quan đến sự việc, báo Công lý cho hay, nhận được tin báo, đại diện UBND huyện, Phòng GD&ĐT huyện Cẩm Thủy cùng nhà trường và chính quyền địa phương đã có mặt để chia sẻ, hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Hiện lực lượng Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-5-treo-co-tu-tu-tai-nha-o-thanh-hoa-a573640.html