+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 8 ở Đắk Lắk treo cổ tự tử trước ngày khai giảng

    • DSPL
    ĐS&PL Nam sinh lớp 8 ở Đắk Lắk được gia đình phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trước ngày khai giảng năm học mới chỉ 1 ngày.

    Nam sinh lớp 8 ở Đắk Lắk được gia đình phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trước ngày khai giảng năm học mới chỉ 1 ngày.

    Gia đình tổ chức hậu sự cho nạn nhân. Ảnh: VTC News

    Chiều ngày 5/9, một lãnh đạo UBND phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk xác nhận vụ việc nam sinh lớp 8 treo cổ tự tử xảy ra tại địa phương.

    Nạn nhân được xác định là em N. (13 tuổi, học sinh lớp 8A4, trường THCS Nguyễn Du, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk).

    Trước đó, ngày 4/9, gia đình tá hỏa phát hiện em N. trong tư thế treo cổ nên cấp tốc đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không kịp.

    Sau khi nắm bắt được thông tin, Công an thị xã Buôn Hồ đã khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân. Nạn nhân chết trong tư thế treo cổ tự tử, không có dấu hiệu hình sự nên người nhà nạn nhân từ chối khám nghiệm pháp y.

    Trao đổi với báo chí, đại diện trường THCS Nguyễn Du (phường An Lạc) cho biết, em N. trong quá trình học rất ngoan và có thành tích học tập tốt. 

    "Sáng nay, khi trường chuẩn bị tổ chức khai giảng năm học mới thì gia đình em N. đến thông báo vụ việc. Nhà trường cũng vừa đến thăm hỏi và động viên, chia buồn cùng gia đình em", đại diện nhà trường thông tin.

    Được biết, trong thời gian nghỉ hè, N. vẫn sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, thời gian gần vào năm học mới, em này có biểu hiện buồn bã.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-8-o-dak-lak-treo-co-tu-tu-truoc-ngay-khai-giang-a337840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan