+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 9 mất tích bí ẩn, hàng trăm người tá hỏa đi tìm kiếm

    ĐS&PL Những ngày qua, gia đình, chính quyền địa phương cùng hàng trăm người dân ở Thanh Hóa tìm kiếm nam sinh lớp 9 mất tích, nhưng chưa có kết quả.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 29/5, lãnh đạo UBND xã Mỹ Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, hiện chính quyền địa phương đang phối hợp cùng gia đình và người dân tìm kiếm nam sinh Nguyễn Văn Kế (học lớp 9) bị mất tích suốt 5 ngày qua.

    Nguồn tin cho hay, vào sáng ngày 24/5, Kế đi xe đạp điện mang theo cặp sách đến trường đi học. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày thì Kế không về nhà. Bố mẹ Kế đi tìm hiểu thì mới biết, vào sáng cùng ngày con trai không đến trường học.

    Sau đó, gia đình tổ chức tìm kiếm khắp nơi, nhưng vẫn không có kết quả. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và hàng trăm người dân địa phương đã hỗ trợ tìm kiếm nam sinh. Nhiều người đã lên các khu vực rừng núi ở địa bàn để tìm kiếm, nhưng vẫn không có kết quả.

    nam sinh lop 9 mat tich
    Em Kế trước khi mất tích. Ảnh: Dân Trí

    Theo báo Dân Trí, gia đình nam sinh này thuộc diện hộ nghèo, Kế là con trai duy nhất. Bố của Kế không được tỉnh táo như người bình thường, còn mẹ của em thường xuyên ốm đau, bệnh tật. Ở trường, Kế là một học sinh ngoan hiền, học giỏi và được người thân, hàng xóm thương yêu.

    Người thân của nam sinh cho hay, trước đó Kế có xin phép bố mẹ được nghỉ học đi làm vì thấy hoàn cảnh gia đình nghèo. Tuy nhiên bố mẹ khuyên em học hết 12 rồi muốn đi làm đâu thì tùy ý.

    "Gia đình đang nghi ngờ, do em thấy gia đình nghèo nên muốn đi làm, không muốn đi học nữa vì sợ bố mẹ không có tiền lo cho em. Giờ không biết em đi ở đâu, suốt 5 ngày rồi, gia đình đi tìm khắp nơi mà chưa được", chị G. (chị họ Kế) chia sẻ.

    Hiện chính quyền địa phương đang hỗ trợ gia đình tìm kiếm nam sinh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-9-mat-tich-bi-an-hang-tram-nguoi-ta-hoa-di-tim-kiem-a576926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan