+Aa-
    Zalo

    Nam sinh mất tích bí ẩn khi đi ôn thi vào lớp 10 ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đi học thêm môn Ngữ văn để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, một nam sinh ở TP.HCM đã "mất tích bí ẩn".

    Khi đi học thêm môn Ngữ văn để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, một nam sinh ở TP.HCM đã "mất tích bí ẩn".

    Danh tính nam sinh mất tích là em Nguyễn Mậu Chánh (15 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM, là học sinh lớp 9/3 trường THCS Võ Thành Trang).

    Chị Nguyễn Thị Kim Cúc (39 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi, tạm trú quận Tân Phú, mẹ Chánh) cho biết, vào khoảng 13h ngày 29/5, Chánh được cha là anh Nguyễn Mậu Ngọc chở đến điểm học thêm môn Ngữ văn trên đường Đô Đốc Lộc, quận Tân Phú. Vào lớp học được vài phút, Chánh xin giáo viên ra ngoài để mua chai nước và mất tích từ đó đến nay.

    Chị Cúc mong ngóng tin con trai. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Chị Cúc cho biết, lúc đến điểm học đón con thì được giáo viên nói Chánh xin ra ngoài mua chai nước rồi không thấy vào lại lớp học. Gia đình sau đó đổ xô khắp nơi đi tìm kiếm, nhưng không thấy có kết quả.

    Theo chị Cúc, trước khi con trai mất tích, cháu không hề có biểu hiện bất thường hay mâu thuẫn gì. Trước khi được cha chở đi học thêm, Chánh còn nói với mẹ "3h30 con về".

    Sau khi con mất liên lạc, gia đình Chánh đã đến Công an phường Tân Qúy (quận Tân Phú) để trình báo.

    Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Công an phường Tân Quý (quận Tân Phú) cho biết sau khi tiếp nhận trình báo của gia đình, đơn vị đã huy động lực lượng triển khai tìm kiếm em Chánh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chưa có kết quả.

    Đặc điểm nhận dạng Nguyễn Mậu Chánh: cao khoảng 1m65, người hơi mập, tóc ngắn, màu đen, đeo kính cận màu nâu đen, có 1 nốt ruồi nhỏ trên má bên phải dưới mắt, mặc áo thun đỏ có cổ, quần lửng màu đen.

    Ai biết thông tin của Chánh xin thông báo cho gia đình theo địa chỉ: 40 hoặc 63 đường Gò Dầu (phường Tân Qúy, quận Tân Phú), SĐT: 0919 050 678, 0917 310 507, 0917 887 359 hoặc liên hệ qua Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tân Phú (516/4 đường Bình Long, quận Tân Phú) qua số điện thoại 028 38 4748 05.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-mat-tich-bi-an-khi-di-on-thi-vao-lop-10-o-sai-gon-a232235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan