+Aa-
    Zalo

    Nam sinh "mít ướt" nhất Đường Lên Đỉnh Olympia: Cuộc sống hiện tại gây bất ngờ

    ĐS&PL Trần Hoài Nam - thí sinh từng được dân mạng gọi là "thí sinh mít ướt nhất trong lịch sử Đường Lên Đỉnh Olympia" hiện đang du học tại một trường học thuộc tốp đầu ở Đài Loan, nhiều lần lọt các bảng xếp hạng khu vực châu Á và thế giới.
    nam sinh mit uot nhat duong len dinh olympia cuoc song hien tai gay bat ngo dspl 2
    Trần Hoài Nam - thí sinh chiến thắng “khóc như mưa” trong cuộc thi mở màn Đường lên đỉnh Olympia năm 2018. 

    Năm 2017, nam sinh Trần Hoài Nam đến từ THPT Xuân Đỉnh, Hà Nội đã có phần thể hiện xuất sắc trong vòng thi tuần 1, tháng 1, quý 1. Vượt qua 3 thí sinh khác là Nguyễn Khánh Linh (THPT Hoàng Văn Thụ, Yên Bái); Nguyễn Song Thảo (THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa, TP.HCM) và Hoàng Xuân Đạt (THPT Nguyễn Trân, Bình Định), Trần Hoài Nam đã giành vòng nguyệt quế với tổng 290 điểm.

    Tuy nhiên, điều khán giả quan tâm nhất trong trận đấu này không phải là màn đấu trí giữa các thí sinh mà những giọt nước mắt "như vỡ bờ" của quán quân cuộc thi mở màn Olympia 18.

    Đặc biệt là giây phút MC Diệp Chi công bố kết quả cuối cùng, nam sinh Hà thành ngồi thụp xuống, úp mặt vào cuốn vở bật khóc thành tiếng. Sự xúc động ấy kéo dài đến khi anh chàng được trao vòng nguyệt quế.

    Sự việc sau đó đã nhanh chóng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đối với sự mất kiểm soát của Nam, nhiều khán giả bày tỏ thái độ cảm thông, động viên em tập luyện nhiều hơn để có thể giữ vững tinh thần. Có như vậy, Nam mới có thể đối chiến với những đối thủ "sừng sỏ" những vòng trong.

    Bên cạnh đó, Hoài Nam chịu sự hoài nghi của dân mạng cho rằng em "khó có khả năng đi sâu" vì dễ xúc động.

    Thậm chí còn có những ý kiến cho rằng Nam là “thánh khóc", "thí sinh mít ướt nhất trong lịch sử Đường Lên Đỉnh Olympia".

    Chàng trai trẻ cứ thế nhận về không ít những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng.

    nam sinh mit uot nhat duong len dinh olympia cuoc song hien tai gay bat ngo dspl 11
    Trần Hoài Nam nhận không ít những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng về việc thể hiện cảm xúc tại cuộc thi Đường Lên Đỉnh Olympia.

    Đã 4 năm trôi qua kể từ vòng thi tuần đầy sóng gió, không ít người tò mò về cuộc sống hiện tại của nam sinh Hà Nội. Liệu cậu bạn còn giữ vững phong độ học tập và cá tính mạnh như xưa?

    Thông tin từ trang cá nhân, hiện tại, Hoài Nam đang du học tại trường Đại học Nguyên Trí, thành phố Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc). Được biết đây là trường đại học tốp đầu tại Đài Loan và nhiều lần lọt các bảng xếp hạng khu vực châu Á và thế giới.

    Năm 2020, trường nằm trong top 1000+ theo bảng xếp hạng Đại học Thế giới của Times Higher Education, đồng thời, lọt top 251-300 trong bảng xếp hạng Đại học Trẻ của Times Higher Education. Vào các năm trước đó, trường cũng luôn nằm trong top 100 đại học châu Á.

    Hoài Nam cũng để công khai 1,2 hình ảnh du học tại Đài Loan. Những bài đăng trước đó đều được cựu thí sinh Đường Lên Đỉnh Olympia để chế độ riêng tư. Số lượng bài đăng gần đây cũng không có nhiều.

    Có lẽ sau những ồn ào với cộng đồng mạng, Hoài Nam đã chọn cách sống kín tiếng hơn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-mit-uot-nhat-duong-len-dinh-olympia-cuoc-song-hien-tai-gay-bat-ngo-a500681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan