+Aa-
    Zalo

    Nam sinh ở Đắk Lắk nhập viện sau khi bị bạn dùng mũ bảo hiểm đánh

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang diễn văn nghệ tại trường, 1 nam sinh tại Đắk Lắk đã bị một nhóm bạn xông vào đánh và dùng mũ bảo hiểm phang vào đầu gây thương tích, phải nhập viện chữa trị.

    Theo Dân Trí, chiều 11/10, một lãnh đạo Trường THPT Buôn Đôn (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã trình báo cơ quan công an việc một học sinh lớp 11 của trường bị một nhóm (cả học sinh trong trường lẫn người ngoài trường) xông vào đánh đấm.

    Trong đó, một người dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu em học sinh gây thương tích.

    Theo lãnh đạo nhà trường, vụ việc xảy ra vào cuối giờ học ngày 10/10. Lúc này, một nhóm học sinh ở lại trường tập văn nghệ. Sau đó, một nam sinh lớp 11 bị một nhóm bạn đánh, dùng mũ bảo hiểm phang vào người gây bị thương.

    dak lak nhap vien vi bi ban phang mu bao hiem vao dau 1

    Nam sinh bị nhóm bạn lao vào đánh nhau. Ảnh: Tiền Phong

    Phát hiện sự việc, cô giáo đã hét lớn yêu cầu dừng lại. Nhưng nhóm kia vẫn lao tới hành hung bạn. Nạn nhân sau đó được đưa đến Trung tâm y tế huyện Buôn Đôn để thăm khám.

    Kết quả ban đầu, nam sinh bị một vết thương ở gần tai do mảnh xước của mũ bảo hiểm gây nên. Các bác sĩ đã khâu vết thương cho bệnh nhân và đang theo dõi thêm thông tin từ báo Tiền Phong.

    Sau khi nhà trường báo cáo vụ việc, công an xã đã mời một số người có liên quan đến để làm rõ: “Do gia cảnh em nam sinh khá khó khăn, nhà trường hỗ trợ viện phí cho em. Nhà trường thường xuyên quán triệt vấn nạn bạo lực học đường đến học sinh nhưng rất tiếc sự việc vẫn xảy ra", vị lãnh đạo Trường THPT Buôn Đôn cho hay.

    Được biết, Trường THPT Buôn Đôn đang làm báo cáo vụ việc gửi Sở GD&ĐT và UBND huyện Buôn Đôn.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-o-dak-lak-nhap-vien-sau-khi-bi-ban-dung-mu-bao-hiem-danh-a594854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan