+Aa-
    Zalo

    Nam sinh Olympia gây bão mạng xã hội với gương mặt đẹp như "nam thần" xứ Hàn

    (ĐS&PL) - “Đường lên đỉnh Olympia 2024” đã trải qua 2 tuần lên sóng. Chủ nhân của vòng nguyệt quế trận tuần 2, tháng 1, quý 1 là Nguyễn Phú An – học sinh trường THPT Tô Hiệu, Hải Phòng. Phần dự thi cùng ngoại hình điển trai của nam sinh này bỗng trở thành chủ đề hot trên MXH.

    nam sinh olympia gay bao mang xa hoi voi guong mat dep nhu nam than xu han 18

    Ở vòng thi Khởi động, nam sinh đến từ Hải Phòng có phần thể hiện không mấy nổi bật khi chỉ giành được 50 điểm. Thế nhưng ngay trong phần thi Vượt chướng ngại vật, Phú An đã xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu với 120 điểm.

    nam sinh olympia gay bao mang xa hoi voi guong mat dep nhu nam than xu han 15
    Phần thi Vượt chướng ngại vật là câu hỏi với 6 chữ cái. Ngay khi giải được ô đầu tiên, Phú An đã bấm chuông trả lời ô chữ. Với đáp án chính xác là tê giác, Phú An đã giành thêm cho mình 60 điểm. Kết thúc phần thi này, Phú An vượt lên dẫn đầu đoàn leo núi với 120 điểm. 
    nam sinh olympia gay bao mang xa hoi voi guong mat dep nhu nam than xu han 16
    Ở phần thi Tăng tốc, Phú An vẫn tiếp tục dẫn đầu đoàn. Trong vòng Về đích, nam sinh đã chọn gói câu hỏi 20-20-20 điểm và duy trì phong độ đến khi cán đích với 210 điểm.
    nam sinh olympia gay bao mang xa hoi voi guong mat dep nhu nam than xu han 14
    Ở một diễn biến khác, không chỉ học giỏi, Phú An còn gây ấn tượng mạnh với netizen khi sở hữu ngoại hình sáng sủa cùng mái tóc lãng tử, đôi kính tròn thư sinh. Mỗi lần camera lướt qua nhan sắc của Phú An là dân tình lại được phen trầm trồ.
    nam sinh olympia gay bao mang xa hoi voi guong mat dep nhu nam than xu han 17
    Một số cư dân mạng còn cho rằng ngoại hình của nam sinh đến từ Hải Phòng đã tạo được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ trong lòng khán giả yêu thích chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia.
    nam sinh olympia gay bao mang xa hoi voi guong mat dep nhu nam than xu han 13
    Trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng sau phần thi xuất sắc ở sân chơi Olympia nhưng chàng trai Hải Phòng khá kín tiếng. Phú An đã khóa mọi bài đăng trên Facebook, không trả lời bình luận của bất kỳ ai.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-olympia-gay-bao-mang-xa-hoi-voi-guong-mat-dep-nhu-nam-than-xu-han-a596555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan