+Aa-
    Zalo

    Nam sinh quên mình lao xuống sông Gianh, cứu 2 em nhỏ đuối nước

    ĐS&PL Nam sinh Lê Trần Vũ Hoàng phát hiện 2 em nhỏ bị đuối nước, sóng cuốn nên đã lao mình vào dòng nước xiết để cứu người.

    Theo ông Trần Thanh Tâm - Chủ tịch UBND xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình), địa phương vừa tổ chức lễ biểu dương, tặng giấy khen cho các cá nhân có tinh thần trách nhiệm trong công tác cứu hộ cứu nạn, chia buồn cùng thân nhân gia đình nam sinh Lê Trần Vũ Hoàng (học sinh lớp 11, trường THPT Lê Trực).

    nam sinh quen minh lao xuong song gianh cuu 2 em nho duoi nuoc

    Bằng khen và lá thư cảm ơn của một nạn nhân bên di ảnh của em Lê Trần Vũ Hoàng. (Ảnh: NLĐ)

    Trước đó, vào ngày 6/9, khi đang tắm trên sông Gianh đoạn qua bến Cửa Nghè, thôn Trường Long, xã Phù Hóa (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình), em Lê Trần Vũ Hoàng đã phát hiện 2 em nhỏ bị đuối nước, sóng cuốn nên đã lao mình vào dòng nước xiết để cứu người.

    Do đuối sức Hoàng chỉ đẩy được 2 em vào gần bờ, còn mình thì bị nước cuốn trôi. Các em bị đuối nước sau đó được người dân gần đó kịp thời đưa vào bờ an toàn. Riêng em Hoàng do quá đuối sức nên đã bị dòng nước xiết cuốn tử vong.

    UBND xã Phù Hóa, khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng Công an xã đã có mặt kịp thời nhằm ứng cứu và hỗ trợ.

    Địa phương sau đó đã đến chia buồn, động viên gia đình và thân nhân của em Lê Trần Vũ Hoàng, vì tinh thần không ngại hiểm nguy và hành động dũng cảm cứu người em Hoàng xứng đáng được ghi nhận và biểu dương.

    Phía trường THPT Lê Trực đã đến chia buồn, động viên gia đình đồng thời đã báo cáo sự việc lên cấp trên nhằm có phương án biểu dương hành động dũng cảm, hỗ trợ gia đình đình em.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-quen-minh-lao-xuong-song-gianh-cuu-2-em-nho-duoi-nuoc-a553162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan