+Aa-
    Zalo

    Nam sinh "than trời" vì không có điểm tốt nghiệp, nguyên nhân khiến ai nấy "ngỡ ngàng đến bật ngửa"

    ĐS&PL Nam sinh lên mạng "than trời" rằng mình không có điểm tốt nghiệp để khoe giống bạn bè, tuy nhiên khi biết được nguyên nhân thì ai nấy đều "ngỡ ngàng đến bật ngửa".

    Sau 2 tuần thi, cả triệu sĩ tử khắp mọi miền tổ quốc đã biết được kết quả từng môn thi của mình trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Đây mới thực sự là lúc các sĩ tử trút bỏ được gánh nặng điểm số và học tập sau 12 năm dài đằng đẵng.

    Mạng xã hội thời điểm này cũng ngập tràn những bài đăng về việc khoe điểm số của các sĩ tử 2K3.

    Tuy nhiên, khác với những học sinh khác, nam sinh dưới đây lại lên mạng "than khóc" vì không có điểm tốt nghiệp để khoe cho bằng bạn, bằng bè.

    nam sinh than troi vi khong co diem tot nghiep nguyen nhan khien ai nay ngo ngang den bat ngua dspl 1
    Nam sinh lên mạng "than trời" vì không có điểm tốt nghiệp để khoe như bạn bè. 

    Cụ thể, nam sinh đã tâm sự trên mạng xã hội: "Ước gì tôi cũng được như mọi người, được đi thi tốt nghiệp lấy tấm bằng về khoe với gia đình, hàng xóm láng giềng... Nhìn điểm của các ông khoe mà tôi thấy ganh tị với tủi thân quá".

    Bài đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng, bên dưới nhiều người đã để lại những bình luận mang tính động viên, hỏi han vì nghĩ anh chàng đạt kết quả không tốt trong kỳ thi.

    Chỉ cho đến khi nam sinh trả lời lại, mọi người mới biết được nguyên nhân thật sự phía sau "Không, tôi 2k6 năm nay lên lớp 10 nên chưa thi đại học".

    nam sinh than troi vi khong co diem tot nghiep nguyen nhan khien ai nay ngo ngang den bat ngua dspl 2
    Nguyên nhân thật sự phía sau khiến ai cũng ngỡ ngàng. 

    Như vậy, vì chưa đủ tuổi nên nam sinh này mới không được tham dự kỳ thi và không có điểm tốt nghiệp chứ không hề như nhiều người đã nghĩ.

    Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cả gia đình vui như đêm giao thừa khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT cũng khiến cộng đồng mạng chú ý.

    Theo đó, đoạn TikTok ghi lại hình ảnh một sĩ tử đang ngồi trước màn hình vi tính để chờ xem điểm sau khi hệ thống tra cứu cập nhật dữ liệu và hoạt động.

    Chàng trai có vẻ rất hồi hộp khi màn hình đang load kết quả, thậm chí anh chàng còn chẳng dám nhìn vào đó vài giây đầu và còn nhắm tịt mắt lại.

    Sau khi mở mắt ra, có vẻ vì thành tích rất tốt nên cậu bạn đứng hình trong tích tắc trước khi kịp hoàn hồn. Còn các chị em xung quanh thì khỏi phải nói, ai nấy cũng đều mừng rỡ và vỡ òa trước số điểm mà cậu bạn đạt được.

    nam sinh than troi vi khong co diem tot nghiep nguyen nhan khien ai nay ngo ngang den bat ngua dspl 2
    Khoảnh khắc cả gia đình vỡ òa khi nam sinh biết điểm thi tốt nghiệp THPT.

    Dù chủ nhân đoạn TikTok không tiết lộ điểm số thật của nam sinh ấy thế nhưng biểu cảm của cả gia đình thế kia thì hẳn đó phải là số điểm khả quan như những gì mà chàng sĩ tử đã mong ước.

    Nhiều người tỏ ra thầm mừng cho chàng trai vì trong giây phút quan trọng của quãng đời học sinh lại luôn có người thân bên cạnh và đồng hành.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-than-troi-vi-khong-co-diem-tot-nghiep-nguyen-nhan-khien-ai-nay-ngo-ngang-den-bat-ngua-a508550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan